แบรนด์ ‘ปุ้มปุ้ย’ รับรางวัล Thailand’s Most Admired Company

นางปวิตา โตทับเที่ยง ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายงานความยั่งยืนและสื่อสารองค์กร บริษัท ผลิตภัณฑ์อาหารกว้างไพศาล จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า รู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่บริษัทฯ ได้รับรางวัล Thailand’s Most Admired Company ซึ่งรางวัลนี้เป็นรางวัลที่เกิดการสำรวจวิจัยโดย BrandAge ซึ่งได้ทำการสำรวจและวิจัย และจัดงานนี้มาต่อเนื่องเป็นปีที่ 17 ซึ่งเป้าหมายของการจัดเพื่อศึกษาและสร้างฐานข้อมูลในด้านต่างๆ ขององค์กรในแต่ละธุรกิจที่ประสบความสำเร็จ และมีภาพลักษณ์ที่ดี ที่สร้างความเชื่อมั่นและศรัทธาให้กับผู้บริโภค

.

ในปีนี้ได้เพิ่มปัจจัยการวัดความโปร่งใส และความรับผิดชอบต่อสังคม หรือการมีธรรมาภิบาล โดยในส่วนของการศึกษาและวิจัยจะเป็นการศึกษาทัศนคติของกลุ่มเป้าหมาย ที่เชื่อมโยงกับการดำเนินชีวิตของคนเมืองต่อปัจจัยในการขับเคลื่อนธุรกิจสู่ความสำเร็จและสร้างภาพลักษณ์ที่ดีให้กับบริษัท หรือองค์กร จนเป็นที่ยอมรับว่าเป็นบริษัทที่เข้าหลักเกณฑ์ของการเป็น Thailand’s Most Admired Company ประจำปี 2024-2025

ทั้งนี้ ปัจจัยเหลักที่ถือเป็นหัวใจสำคัญของการประมวลผลในครั้งนี้ ประกอบด้วย

1. ความสามารถในการสร้างสรรค์นวัตกรรม (Innovation)

2. ความสามารถในการดำเนินธุรกิจ (Business Performance)

3. ภาพลักษณ์ (Corporate Image)

4. การบริหารการจัดการ (Management)

5. ความรับผิดชอบต่อสังคม (Sustainable Development)

6. การบริการ (Excellence Service)

.

นางปวิตา เน้นย้ำด้วยว่า นอกจากปัจจัยหลักทั้ง 6 ประการแล้ว องค์กรนั้นๆ จะต้องสะท้อนให้เห็นถึง ความสามารถ และ ความเชื่อถือ ของแบรนด์ โดยรางวัลดังกล่าวนี้จะส่งผลทำให้องค์กรมุ่งสู่การดำเนินธุรกิจอย่างยั่งยืน

ความคิดเห็น

บทความที่มีคนอ่านมากที่สุด

‘HAAB’ ขายขนมไข่เดือนละ ‘3 ล้านชิ้น’ เปิดร้านมา 1 ปี เตรียมบุก ‘มาเลเซีย’ เป็นประเทศแรก

ครั้งแรกในไทย KFC คอนเซ็ปต์ใหม่ “Quick & Easy” ตอบโจทย์ Digital lifestyle ยุคใหม่ นำร่องแห่งแรกที่ “ท่าวังหลัง” .

S&P ร้านอาหารชื่อนี้ ยังพอมีลมหายใจ

การตลาดตามกระแส "วิธีฉลาดๆ ของพวกโง่ๆ"

Heineken 0.0 เบยร์ไม่มีแอลกอฮอลล์ แกกกฏโฆษณา และฉีกภาพเบียร์ในตำนาน