แบรนด์ ‘ปุ้มปุ้ย’ รับรางวัล Thailand’s Most Admired Company

นางปวิตา โตทับเที่ยง ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายงานความยั่งยืนและสื่อสารองค์กร บริษัท ผลิตภัณฑ์อาหารกว้างไพศาล จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า รู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่บริษัทฯ ได้รับรางวัล Thailand’s Most Admired Company ซึ่งรางวัลนี้เป็นรางวัลที่เกิดการสำรวจวิจัยโดย BrandAge ซึ่งได้ทำการสำรวจและวิจัย และจัดงานนี้มาต่อเนื่องเป็นปีที่ 17 ซึ่งเป้าหมายของการจัดเพื่อศึกษาและสร้างฐานข้อมูลในด้านต่างๆ ขององค์กรในแต่ละธุรกิจที่ประสบความสำเร็จ และมีภาพลักษณ์ที่ดี ที่สร้างความเชื่อมั่นและศรัทธาให้กับผู้บริโภค

.

ในปีนี้ได้เพิ่มปัจจัยการวัดความโปร่งใส และความรับผิดชอบต่อสังคม หรือการมีธรรมาภิบาล โดยในส่วนของการศึกษาและวิจัยจะเป็นการศึกษาทัศนคติของกลุ่มเป้าหมาย ที่เชื่อมโยงกับการดำเนินชีวิตของคนเมืองต่อปัจจัยในการขับเคลื่อนธุรกิจสู่ความสำเร็จและสร้างภาพลักษณ์ที่ดีให้กับบริษัท หรือองค์กร จนเป็นที่ยอมรับว่าเป็นบริษัทที่เข้าหลักเกณฑ์ของการเป็น Thailand’s Most Admired Company ประจำปี 2024-2025

ทั้งนี้ ปัจจัยเหลักที่ถือเป็นหัวใจสำคัญของการประมวลผลในครั้งนี้ ประกอบด้วย

1. ความสามารถในการสร้างสรรค์นวัตกรรม (Innovation)

2. ความสามารถในการดำเนินธุรกิจ (Business Performance)

3. ภาพลักษณ์ (Corporate Image)

4. การบริหารการจัดการ (Management)

5. ความรับผิดชอบต่อสังคม (Sustainable Development)

6. การบริการ (Excellence Service)

.

นางปวิตา เน้นย้ำด้วยว่า นอกจากปัจจัยหลักทั้ง 6 ประการแล้ว องค์กรนั้นๆ จะต้องสะท้อนให้เห็นถึง ความสามารถ และ ความเชื่อถือ ของแบรนด์ โดยรางวัลดังกล่าวนี้จะส่งผลทำให้องค์กรมุ่งสู่การดำเนินธุรกิจอย่างยั่งยืน

ความคิดเห็น

บทความที่มีคนอ่านมากที่สุด

นิรมน คนหน้าเย็น โฆษณาใหม่จาก แอร์ เอเชีย ใช้แอร์โฮสเตสจริง มาร้องเพลงโฆษณา

คะแนน ฟีฟ่า แร้งกิ้ง ของ ทีมชาติไทย จะอยู่ที่อันดับ 99 ของโลก

‘ปัญญ์ปุริ’ สานเป้าหมายแบรนด์โลก ลุยต่างประเทศ ทุ่ม 500 ล้าน เปิด 50 สาขา

‘ลุฟท์ฮันซ่า’ นำเครื่องบินใหญ่สุดของโลก แอร์บัส A380 คัมแบ็กให้บริการในไทย

“ศุภาลัย”ชูมิกซ์โปรดักส์ชิงดีมานด์แนวราบปักหมุดใจกลางเมืองภูเก็ต