แบรนด์ ‘ปุ้มปุ้ย’ รับรางวัล Thailand’s Most Admired Company
.
“ในปีนี้ได้เพิ่มปัจจัยการวัดความโปร่งใส และความรับผิดชอบต่อสังคม หรือการมีธรรมาภิบาล โดยในส่วนของการศึกษาและวิจัยจะเป็นการศึกษาทัศนคติของกลุ่มเป้าหมาย ที่เชื่อมโยงกับการดำเนินชีวิตของคนเมืองต่อปัจจัยในการขับเคลื่อนธุรกิจสู่ความสำเร็จและสร้างภาพลักษณ์ที่ดีให้กับบริษัท หรือองค์กร จนเป็นที่ยอมรับว่าเป็นบริษัทที่เข้าหลักเกณฑ์ของการเป็น Thailand’s Most Admired Company ประจำปี 2024-2025”
ทั้งนี้ ปัจจัยเหลักที่ถือเป็นหัวใจสำคัญของการประมวลผลในครั้งนี้ ประกอบด้วย1. ความสามารถในการสร้างสรรค์นวัตกรรม (Innovation)
2. ความสามารถในการดำเนินธุรกิจ (Business Performance)
3. ภาพลักษณ์ (Corporate Image)
4. การบริหารการจัดการ (Management)
5. ความรับผิดชอบต่อสังคม (Sustainable Development)
6. การบริการ (Excellence Service)
.
นางปวิตา เน้นย้ำด้วยว่า นอกจากปัจจัยหลักทั้ง 6 ประการแล้ว องค์กรนั้นๆ จะต้องสะท้อนให้เห็นถึง “ความสามารถ” และ “ความเชื่อถือ” ของแบรนด์ โดยรางวัลดังกล่าวนี้จะส่งผลทำให้องค์กรมุ่งสู่การดำเนินธุรกิจอย่างยั่งยืน
ความคิดเห็น
แสดงความคิดเห็น
ความคิดเห็นต่อบทความนี้