‘เอส’ ผนึก ‘วัน อัลตรา สกรีน’ ลุยเนมมิ่ง สปอนเซอร์ ขยายฐานคอหนัง
“เอส” เดินหน้าสร้างแบรนด์น้ำอัดลมเอาใจคนรุ่นใหม่ ครองใจวัยทีน เจนซี(Z) ผนึก “วัน อัลตรา สกรีน” สู่เนมมิ่ง สปอนเซอร์โรงภาพยนตร์ “estophere by est” ครั้งแรก
.
เอส (est) เดินหน้าสร้างความแข็งแกร่งให้กับแบรนด์ได้เข้าไปอยู่ในใจ Gen Z สู่การร่วมมือกับพันธมิตร “วัน อัลตรา สกรีน” เพื่อเปิดตัวโรงภาพยนตร์ estophere by est ซึ่งเป็นกลยุทธ์การสร้างแบรนด์ “เนมมิ่ง สปอนเซอร์” ครั้งแรก และนำน้ำอัดลมไปจำหน่ายที่โรงภาพยนตร์ เพื่อสร้างอีกหนึ่งประสบการณ์พิเศษให้กลุ่มเป้าหมายได้สัมผัสความซ่า Awesome แบบขั้นสุด พร้อมเทคโนโลยีสุดล้ำ ณ โรงภาพยนตร์วัน อัลตรา สกรีน (ONE ULTRA SCREENS) ณ อภิมหาโปรเจคแสนล้าน “วัน แบงค็อก”
สุภรณ์ เด่นไพศาล ผู้อำนวยการอาวุโส ผู้บริหารสูงสุด สายธุรกิจเครื่องดื่มไม่มีแอลกอฮอล์ ประเทศไทย บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ปัจจุบันน้ำอัดลมแบรนด์ เอส (est) มีการนำเทคโนโลยีดิจิทัล มาประยุกต์ใช้ทั้งในด้านการทำการตลาด และการสื่อสารกับคนรุ่นใหม่อย่างต่อเนื่อง และในทุกแคมเปญ และได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดี จนทำให้ เอส (est) เป็นแบรนด์ที่สามารถตอบสนองไลฟ์สไตล์กลุ่ม Gen Z ซึ่งเป็นฐานลูกค้าสำคัญของแบรนด์
.
ล่าสุด เอสเล็งเห็นว่าโรงภาพยนตร์ก็เป็นหนึ่งในจุดสัมผัสหรือ touch point ของกลุ่มคนรุ่นใหม่ ที่ชอบความบันเทิงนอกบ้าน จึงร่วมมือกับพันธมิตรคนสำคัญอย่าง โรงภาพยนตร์ วัน อัลตรา สกรีน ลุยกลยุทธ์เนมมิ่ง สปอนเซอร์ เปิดตัว “โรงภาพยนตร์ estophere by est”
สำหรับคอนเซปต์ของโรงภาพยนตร์ estophere by est คือการผสมผสานสองสิ่งที่ลงตัวเข้าด้วยกัน นั่นคือความซ่าของเอสโคล่า และ บรรยากาศที่เหนือชั้น เหมือนลอยอยู่ในชั้นบรรยากาศ Stratosphere เพื่อยกระดับการดื่มเอสโคล่าในบรรยากาศ และประสบการณ์ที่ดีที่สุด โดยสื่อสารผ่าน Digital Sound Check และสื่อ Ambient รอบโรงภาพยนตร์ทั้งหมด
.
นอกจากนี้ วัน อัลตรา สกรีน ยังเป็นแหล่งรวมความบันเทิงใจกลางเมืองที่มีกลุ่มคนรุ่นใหม่ทั้งคนไทยและต่างชาติมาใช้บริการ จึงเป็นโอกาสที่ดีในการใช้เอสโคล่าของ จึงนำเสนอความเป็นไทยแบบทันสมัยผ่าน “est cola ลาย Exclusive ที่มีขายเฉพาะที่ วัน แบงค็อก เท่านั้น เพื่อเพิ่มเอนเกจเมนต์กับกลุ่มเป้าหมายและสามารถสร้างการมองเห็นหรือ Brand Visibility ไปยังกลุ่มลูกค้าให้หลากหลายขึ้น ก่อให้เกิดโอกาสในการ ขยายฐานลูกค้าของกันและกันได้
“เป็นครั้งแรกที่เอสลุยกลยุทธ์เนมมิ่ง สปอนเซอร์โรงภาพยนตร์ เพื่อต่อยอดสร้างแบรนด์เจาะกลุ่มเป้าหมายเจนซี ที่ชื่นชอบการเสพความบันเทิงนอกบ้าน คอหนัง และยังเป็นครั้งแรกที่เอส นำน้ำอัดลมมาจำหน่ายผ่านช่องทางโรงภาพยนตร์ด้วย”
.
สำหรับภาพรวมตลาดเครื่องดื่มรับซัมเมอร์นี้ ยังคงเติบโต แต่อาจไม่มากนัก เพราะสภาพอากาศปีนี้ค่อนข้างร้อนช้า
.
ด้าน นายไบรอัน ฮอลล์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ซีนีม่า วัน จำกัด กล่าวว่า จากการที่เอสเล็งเห็นศักยภาพของโรงภาพยนตร์ วัน อัลตร้า สกรีน จึงเกิดเป็นความร่วมมือครั้งสำคัญผ่านโรงภาพยนตร์ estophere by est ” ณ วัน อัลตร้า สกรีน ซึ่งบริษัทมุ่งมั่นส่งมอบสุดยอดประสบการณ์การชมภาพยนตร์สุดเอ็กซ์คลูซีพ และยกระดับอรรถรส การรับชมภาพยนตร์
.
สำหรับโรงภาพยนตร์วัน อัลตร้า สกรีนให้ความสำคัญในทุกๆเรื่อง ไม่ว่าจะเป็นการออกแบบที่ทันสมัยโดย มร.ดิเอโก กรอนดา (MR. Diego Gronda) นักออกแบบฝีมือระดับโลก ผู้ออกแบบโรงละคร โกดัก เธียเตอร์ ซึ่งถูกใช้เป็นสถานที่จัดงานประกาศผลรางวัลออสการ์ ทำให้ วัน อัลตร้า สกรีนสวยงามแปลกตา ล้ำสมัย สมกับคอนเซ็ปต์ Thailand’s First Cinema Club คลับดูหนังของคนรุ่นใหม่แห่งแรกที่จะได้ชมภาพยนตร์ในรูปแบบ Immersive Experience ด้วยเทคโนโลยีสุดล้ำสมัยในการชมภาพยนตร์ด้วยจอใหญ่พิเศษ ที่ให้สัมผัสความคมชัดและสีสันที่เต็มไปด้วยชีวิตชีวา ในทุกฉาก
.
ด้านระบบเสียงล้ำสมัยกระหึ่มรอบทิศทาง ที่จะมายกระดับประสบการณ์การชมภาพยนตร์ ให้เหนือกว่าทุกด้าน ส่วนโรงภาพยนตร์ “estophere by est” จะมอบประสบการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีพในการชมภาพยนตร์ด้วยเทคโนโลยีที่ล้ำสมัยใช้เครื่องฉายภาพยนตร์ระบบ Laser4K ที่ให้ภาพคมชัดสมจริง สว่างสดใสพร้อมระบบเสียง 7.1 เซอร์ราวด์ กระหึ่มรอบทิศทาง รวมทั้งบริการเครื่องดื่ม est cola ที่มีส่วนผสมของ Asian Spice ทำให้ได้รสชาติโคล่าแบบจัดเต็ม เสิร์ฟเป็นเครื่องดื่มสุดเอกซ์คลูซีฟ เป็นต้น
ทั้งนี้ เอสยังจัดกิจกรรมเฉลิมฉลองการเปิดโรงภาพยนตร์ ด้วยโปรโมชัน เพียงซื้อบัตรชมภาพยนตร์ที่นั่งปกติ 1 ที่นั่ง รับฟรี! เครื่องดื่ม est ขนาด 32 ออนซ์ จำนวน 1 แก้ว สำหรับที่นั่ง Ultra Prestige รับฟรี! 2 แก้ว ตั้งแต่วันนี้- 31 มีนาคม 2568
ความคิดเห็น
แสดงความคิดเห็น
ความคิดเห็นต่อบทความนี้