‘CHAGO’ ชานมแบรนด์ใหม่ จากอาณาจักร ‘รวยไม่หยุด’ ดึง ‘ออม-กรณ์นภัส’ นั่งหุ้นส่วนด้วย

“รวยไม่หยุด” ไปกันต่อ! ประเดิมแบรนด์ใหม่ชานม-ชาผลไม้ “CHAGO” ดึง “ออม-กรณ์นภัส” ดาวรุ่งซีรีส์แซฟฟิกนั่งแท่นหุ้นส่วน ปักหมุดใจกลางสยามสแควร์วัน เผยปีนี้เติมแบรนด์เข้าพอร์ตโฟลิโออีก 6 แห่ง
.
ก่อนหน้านี้ “เกศ-ชุติมา เปรื่องเมธางกูร” และ “แนท-นันทนัช เอื้อศิริทรัพย์” สองผู้บริหารและผู้ก่อตั้งเครือรวยไม่หยุดกรุ๊ปเคยให้ข้อมูลไว้ว่า กลยุทธ์หลังจากนี้ คือการเปิดแบรนด์ใหม่เข้ามาเสริมทัพ จากเดิมที่มีอยู่ทั้งหมด 9 แบรนด์ ได้แก่ nice 2 meat U, Fire Tiger, Mil Toast House, Juicy Bunny, Happy Pig, Dosan Dalmatian, Sundububu, EBOMB และหมูกระทะคนรวย
.
ปีนี้เตรียมเปิดเพิ่มอีก 9 แบรนด์ ที่ลั่นระฆังไปแล้วเรียบร้อย คือ เกศเตี๋ยว, เกศเตี๋ยวป๊อกป๊อก & ต้มยำ, ข้าวแกง & ปลาทู แและล่าสุดกับแบรนด์ชานม-ชาผลไม้น้องใหม่ใจกลางสยามสแควร์ในชื่อ “ชาโก้” (Chagô)
ความน่าสนใจพบว่า ครั้งนี้เครือรวยไม่หยุด ดึง “ออม-กรณ์นภัส เศรษฐรัตนพงศ์” นักแสดงสาวที่แจ้งเกิดจากซีรีส์แซฟฟิก จนสร้างปรากฏการณ์คู่จิ้น “หลิง-ออม” โด่งดังเป็นพลุแตกทั้งในและต่างประเทศ เข้ามาเป็นหนึ่งในหุ้นส่วนร้านชาโก้ โดยร้านชาโก้มี “ชานม” และ “ชาผลไม้” เป็นเมนูหลัก สนนราคาตั้งแต่ 60 บาทไปจนถึง 165 บาท
.
“ชาโก้” ปักหมุดใจกลางห้าง Siam Square One ซึ่งเป็นที่ตั้งเดิมของ “Fire Tiger” โดยปัจจุบันร้านชานมเสือพ่นไฟถูกย้ายเข้าไปรวมอยู่ที่สาขา Siam Square Block I พร้อมกับการปรับพอร์ตให้สอดรับกับความเปลี่ยนแปลง ในอนาคตตึกสามคูหาที่ตั้งของ Fire Tiger จะเพิ่มแบรนด์อื่นในเครือเข้าไปอยู่รวมกัน คล้ายฮับที่มีหลายแบรนด์ในตึกเดียวเพื่อทำให้ภาพดูหลากหลายมากขึ้น
.
“เกศ-ชุติมา” บอกว่า ทุกวันนี้สยามไม่เหมือนเดิมแล้ว ผู้คนที่มาเดินเปลี่ยนไปมาก กลุ่มคนที่มาอายุน้อยลงเรื่อยๆ แต่ตนและหุ้นส่วนยืนยันจะยังปักหมุดสาขาแรกของทุกแบรนด์ย่านสยามสแควร์เหมือนเดิม มองว่า เดินทางง่าย สะดวกสบาย มีลูกค้าหลากหลายกลุ่ม
.
ตั้งแต่เด็กนักเรียนที่มาเรียนพิเศษ พ่อแม่ที่มารอรับลูก วัยทำงานก็มาเดินที่นี่เช่นกัน เป็นความภูมิใจเล็กๆ ส่วนตัวที่ก่อร่างสร้างอาณาจักรรวยไม่หยุดขึ้นมาที่ซอย 3 หากย้อนกลับไปยุคก่อนหน้านี้สยามสแควร์ซอย 3 ยังไม่คึกคักมากนัก จึงมีความผูกพันและมองว่า ทุกแบรนด์ที่เกิดหรือมีแผนเปิดแฟล็กชิปสโตร์ต้องมาที่นี่เป็นแห่งแรก
ส่วนอีก 5 แบรนด์ใหม่ที่จะเห็นภายในปีนี้ ได้แก่ “Cheong Dam” ที่สยามพารากอน และ “Hannam” ที่ดุสิต เซ็นทรัล พาร์ค เป็นร้านปิ้งย่างเกาหลีพรีเมียมทั้งคู่, “Standard Bun” แฟรนไชส์เบเกอรีจากเกาหลี, “Daelim Korean Noodle” เปิดที่สยามสแควร์ และร้านสไตล์ซูชิแอนด์อิซากายะ ประเดิมที่แรกสาขา Siam Square Block I “เกศ” บอกว่า ตั้งใจเปิดร้านอิซากายะที่เด็กๆ นักเรียนนักศึกษาเข้าถึงได้ คนทำงานเข้ามากินแล้วรู้สึกถึงความคุ้มค่า เป็นอาหารญี่ปุ่นที่มีรสชาติมากขึ้น ฟิวชันมากขึ้น มีสองแบงก์แดงก็เข้ามากินได้

ความคิดเห็น

บทความที่มีคนอ่านมากที่สุด

นีเวีย เปิดผลวิจัยระดับโลกชี้ ‘ความเหงา’ ภัยเงียบยุคใหม่ ชวนคนไทยช่วยกันดูแลใจ ภายใต้โครงการ NIVEA CONNECT

Reality Show เมืองไทย จะไปไกลทั่วโลก

ทุกความสำเร็จ เริ่มต้นที่..."ลงมือทำ"

”เอส“ เดินเกมส์ลุยปี 69 ส่งน้ำสีเรืองแสงเอาใจเจนซ่า

EMILY’S หมี่ไก่ฉีก มีลุ้นแตะ ‘500 ล้าน’ ขายได้เดือนละ 1 ล้านกล่อง เตรียมบุกต่างประเทศด้วย