เรนวูด กรุ๊ปผุด PARK11 แลนด์มาร์กใหม่กลางคอมมูนิตี้มอลล์

เรนวูด กรุ๊ป ทุ่ม 840 ล้าน เปิดตัว “PARK11” คอมมูนิตี้มอลล์แนวคิด Smart Green Community สร้างสมดุลชีวิต ครอบครัว ชุมชน บนพื้นที่สีเขียวกว่า 7 ไร่ คาดเปิดไตรมาส 4 ปีนี้

.

เมื่อแนวโน้มการใช้ชีวิตของผู้คนในเมืองใหญ่เปลี่ยนไป สู่ความต้องการพื้นที่ที่ไม่ใช่แค่จับจ่ายใช้สอย แต่เป็นการใช้ชีวิตอย่างมีคุณภาพ “เรนวูด กรุ๊ป” จึงลุกขึ้นมาสร้างความต่างด้วยการเปิดตัวโครงการ “PARK11” บนพื้นที่ด้านหน้า เรนวูด ปาร์ค บนถนนวิภาวดีรังสิต ด้วยงบลงทุนกว่า 840 ล้านบาท

.

บนพื้นที่กว่า 15,000 ตารางเมตร ถูกออกแบบภายใต้แนวคิด Smart Green Community ผสมผสานชีวิตสมัยใหม่กับความยั่งยืนด้านสิ่งแวดล้อมและเทคโนโลยี พร้อมเตรียมเปิดให้บริการแบบ Soft Opening ช่วงปลายปี 2568

.

โครงการแห่งนี้ไม่เพียงเป็นคอมมูนิตี้มอลล์ แต่ยังเป็นศูนย์รวมประสบการณ์ชีวิตหลากมิติ ทั้งชอปปิง อาหาร สุขภาพ การเรียนรู้ และกิจกรรมกลางแจ้ง บนพื้นที่สีเขียวกว่า 7 ไร่ ซึ่งเปรียบเสมือน “หัวใจ” ของโครงการ

.

:: จุดเชื่อมโยงใหม่ของคนเมือง ::

ภายใน PARK11 มีพื้นที่เช่ากว่า 8,600 ตารางเมตร รวบรวมร้านค้าชั้นนำ ร้านอาหารเพื่อสุขภาพ ร้านค้าไลฟ์สไตล์ ไปจนถึงบริการด้านความงาม โซนกิจกรรมสำหรับเด็ก พื้นที่สำหรับสัตว์เลี้ยง และเวิร์กสเปซรองรับเทรนด์ Remote Working

.

หนึ่งในไฮไลต์คือ “Get Growing”  โซนสวนสนุกเชิงเรียนรู้สำหรับเด็ก ที่ออกแบบให้เด็กๆ ได้ใกล้ชิดธรรมชาติผ่านกิจกรรมสร้างสรรค์ เช่น ปลูกผัก ทำของเล่นจากวัสดุธรรมชาติ และเวิร์กช็อปวิทยาศาสตร์ พร้อมส่งเสริมการมีส่วนร่วมของครอบครัว

.

พื้นที่สีเขียวขนาดใหญ่ในรูปแบบ สวนกลาง (Central Garden) ถูกออกแบบให้เป็นจุดศูนย์รวมของโครงการ รายล้อมด้วยหมู่ร้านค้า พร้อมติดตั้งระบบพ่นหมอกเพื่อลดอุณหภูมิ เพิ่มความสดชื่น เหมาะแก่การพักผ่อนทั้งกลางวันและเย็น

.

:: เติมเต็ม Ecosystem ของเรนวูด ปาร์ค ::

PARK11 ยังเป็นส่วนขยายของ Reignwood Park ซึ่งประกอบด้วยโรงเรียนนานาชาติ KIS International School สนามกอล์ฟ Robinswood และสปอร์ตคลับครบวงจร ต่อยอดเป็น Ecosystem ที่ตอบโจทย์ “ครอบครัวคนเมือง” อย่างแท้จริง

ความคิดเห็น

บทความที่มีคนอ่านมากที่สุด

นีเวีย เปิดผลวิจัยระดับโลกชี้ ‘ความเหงา’ ภัยเงียบยุคใหม่ ชวนคนไทยช่วยกันดูแลใจ ภายใต้โครงการ NIVEA CONNECT

Reality Show เมืองไทย จะไปไกลทั่วโลก

ทุกความสำเร็จ เริ่มต้นที่..."ลงมือทำ"

”เอส“ เดินเกมส์ลุยปี 69 ส่งน้ำสีเรืองแสงเอาใจเจนซ่า

EMILY’S หมี่ไก่ฉีก มีลุ้นแตะ ‘500 ล้าน’ ขายได้เดือนละ 1 ล้านกล่อง เตรียมบุกต่างประเทศด้วย