เรนวูด กรุ๊ปผุด PARK11 แลนด์มาร์กใหม่กลางคอมมูนิตี้มอลล์

เรนวูด กรุ๊ป ทุ่ม 840 ล้าน เปิดตัว “PARK11” คอมมูนิตี้มอลล์แนวคิด Smart Green Community สร้างสมดุลชีวิต ครอบครัว ชุมชน บนพื้นที่สีเขียวกว่า 7 ไร่ คาดเปิดไตรมาส 4 ปีนี้

.

เมื่อแนวโน้มการใช้ชีวิตของผู้คนในเมืองใหญ่เปลี่ยนไป สู่ความต้องการพื้นที่ที่ไม่ใช่แค่จับจ่ายใช้สอย แต่เป็นการใช้ชีวิตอย่างมีคุณภาพ “เรนวูด กรุ๊ป” จึงลุกขึ้นมาสร้างความต่างด้วยการเปิดตัวโครงการ “PARK11” บนพื้นที่ด้านหน้า เรนวูด ปาร์ค บนถนนวิภาวดีรังสิต ด้วยงบลงทุนกว่า 840 ล้านบาท

.

บนพื้นที่กว่า 15,000 ตารางเมตร ถูกออกแบบภายใต้แนวคิด Smart Green Community ผสมผสานชีวิตสมัยใหม่กับความยั่งยืนด้านสิ่งแวดล้อมและเทคโนโลยี พร้อมเตรียมเปิดให้บริการแบบ Soft Opening ช่วงปลายปี 2568

.

โครงการแห่งนี้ไม่เพียงเป็นคอมมูนิตี้มอลล์ แต่ยังเป็นศูนย์รวมประสบการณ์ชีวิตหลากมิติ ทั้งชอปปิง อาหาร สุขภาพ การเรียนรู้ และกิจกรรมกลางแจ้ง บนพื้นที่สีเขียวกว่า 7 ไร่ ซึ่งเปรียบเสมือน “หัวใจ” ของโครงการ

.

:: จุดเชื่อมโยงใหม่ของคนเมือง ::

ภายใน PARK11 มีพื้นที่เช่ากว่า 8,600 ตารางเมตร รวบรวมร้านค้าชั้นนำ ร้านอาหารเพื่อสุขภาพ ร้านค้าไลฟ์สไตล์ ไปจนถึงบริการด้านความงาม โซนกิจกรรมสำหรับเด็ก พื้นที่สำหรับสัตว์เลี้ยง และเวิร์กสเปซรองรับเทรนด์ Remote Working

.

หนึ่งในไฮไลต์คือ “Get Growing”  โซนสวนสนุกเชิงเรียนรู้สำหรับเด็ก ที่ออกแบบให้เด็กๆ ได้ใกล้ชิดธรรมชาติผ่านกิจกรรมสร้างสรรค์ เช่น ปลูกผัก ทำของเล่นจากวัสดุธรรมชาติ และเวิร์กช็อปวิทยาศาสตร์ พร้อมส่งเสริมการมีส่วนร่วมของครอบครัว

.

พื้นที่สีเขียวขนาดใหญ่ในรูปแบบ สวนกลาง (Central Garden) ถูกออกแบบให้เป็นจุดศูนย์รวมของโครงการ รายล้อมด้วยหมู่ร้านค้า พร้อมติดตั้งระบบพ่นหมอกเพื่อลดอุณหภูมิ เพิ่มความสดชื่น เหมาะแก่การพักผ่อนทั้งกลางวันและเย็น

.

:: เติมเต็ม Ecosystem ของเรนวูด ปาร์ค ::

PARK11 ยังเป็นส่วนขยายของ Reignwood Park ซึ่งประกอบด้วยโรงเรียนนานาชาติ KIS International School สนามกอล์ฟ Robinswood และสปอร์ตคลับครบวงจร ต่อยอดเป็น Ecosystem ที่ตอบโจทย์ “ครอบครัวคนเมือง” อย่างแท้จริง

ความคิดเห็น

บทความที่มีคนอ่านมากที่สุด

2025 ไทยรัฐกรุ๊ป ยกระดับประสบการณ์ผู้ชมครั้งใหญ่ ครอบคลุมทุกแพลตฟอร์ม ตอกย้ำเบอร์หนึ่งสื่อไทย

‘CHAGO’ ชานมแบรนด์ใหม่ จากอาณาจักร ‘รวยไม่หยุด’ ดึง ‘ออม-กรณ์นภัส’ นั่งหุ้นส่วนด้วย

เบื้องหลัง เสียง 'อิ้งค์-วรันธร' ประกาศชื่อ 'สถานี BTS' 'แบรนด์ดัง' ใช้โปรโมทพรีเซนเตอร์.

ไก่ทอดฮ็อทสตาร์ ผนึกเป๊ปซี่ รุก GEN Z

‘HAAB’ ขายขนมไข่เดือนละ ‘3 ล้านชิ้น’ เปิดร้านมา 1 ปี เตรียมบุก ‘มาเลเซีย’ เป็นประเทศแรก