AnyMind จุดพลุกลยุทธ์ใหม่ AI อวาตาร์ ‘ไลฟ์’ รุกอีคอมเมิร์ซ

AnyMind Group ผู้ให้บริการซอฟต์แวร์และแอปพลิเคชั่นสำหรับการดำเนินธุรกิจ (BpaaS) ด้านการตลาด อีคอมเมิร์ซ และดิจิทัลทรานส์ฟอร์เมชั่น ผนึกกำลังกับบริษัท นีโอ คอร์ปอเรท จำกัด (มหาชน) ผู้ทำการตลาด ผลิตและจัดจำหน่ายสินค้าอุปโภคชั้น สนับสนุนแบรนด์ BeNice รุกตลาดอีคอมเมิร์ซในไทย ผ่านกลยุทธ์ไลฟ์คอมเมิร์ชรูปแบบใหม่ที่ผสานทั้ง “คนจริง” และ “AI อวาตาร์” ในการทำไลฟ์คอมเมิร์ซ ช่วยสร้างรายได้เพิ่มขึ้นเป็น 2 เท่าเปรียบเทียบกับวีคก่อนหน้า ก่อนใช้ AI อวาตาร์ทำไลฟ์ภายในระยะเวลาเพียง 7 วัน

.

สำหรับความร่วมมือครั้งนี้จะสร้างประสบการณ์การช้อปปิ้งแบบใหม่ให้กับผู้บริโภคบนแพลตฟอร์ม TikTok ผ่านการไลฟ์คอมเมิร์ซรูปแบบใหม่ที่ผสมผสานระหว่างการไลฟ์โดยคนจริง และ AI อวาตาร์ จาก AnyLive เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการเข้าถึงกลุ่มเป้าหมาย โดยเฉพาะในช่วงเวลานอกพีคไทม์ (Off-peak time)

.

นอกจากนี้ได้ใช้กลยุทธ์การตลาดแบบใหม่ ประกอบด้วยการนำเสนอสินค้าใหม่ผ่านไลฟ์ และการใช้ฟีเจอร์การสร้างภาพแบคกราวน์ที่เคลื่อนไหวได้ (Animated Background Feature) ซึ่งส่งผลให้ยอดขายเพิ่มขึ้นกระโดดจากการใช้ AI อวาตาร์ทำไลฟ์ โดยเริ่มใช้ AnyLive ในวันที่ 26 พ.คที่ผ่านมา และแคมเปญจะรันไปตลอด 3 เดือน

.

ที่ผ่านมา BeNice และ AnyMind Group ร่วมงานต่อเนื่อง โดยทำแคมเปญอินฟลูเอ็นเซอร์ผ่านแพลตฟอร์ม AnyTag รวมถึงกิจกรรมไลฟ์คอมเมิร์ซ การนำ AnyLive เข้ามาเป็นนำนวัตกรรมมาช่วยยกระดับประสบการณ์ลูกค้า ควบคู่การขับเคลื่อนยอดขายอย่างมีประสิทธิภาพ

.

“AnyMind Group ให้ความสำคัญกับการนำเทคโนโลยี AI มาใช้ในการเพิ่มประสิทธิภาพทางธุรกิจ และยกระดับประสบการณ์ของลูกค้า แพลตฟอร์ม AnyLive จึงได้รับการพัฒนาด้วยฟีเจอร์ใหม่ ย้ำบทบาทของเทคโนโลยีในการขับเคลื่อนธุรกิจยุคใหม่” ศิวัตม์ วิลาสศักดานนท์, Managing Director of  Thailand, the Philippines, and Cambodia, AnyMind Group กล่าว

.

“นอกจากบีไนซ์จะเป็นผู้นำด้านนวัตกรรมกลุ่มผลิตภัณฑ์อาบน้ำและผลิตภัณฑ์ดูแลผิวแล้ว บีไนซ์ยังจับเทรนด์การตลาดใหม่ๆ เพื่อเข้าถึงและสร้างประสบการณ์ที่ดีให้กับผู้บริโภคอยู่เสมอ การร่วมงานกับ AnyMind Group จึงถือเป็นอีกหนึ่งช่องทางสำคัญที่จะให้แบรนด์เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้รวดเร็วรวมถึงสร้างประสบการณ์ร่วมระหว่างแบรนด์และผู้บริโภค” ศิริสุภา อาจสัญจร, Chief Marketing Officer, NEO Corporate Public Company Limited กล่าว  

ความคิดเห็น

บทความที่มีคนอ่านมากที่สุด

นีเวีย เปิดผลวิจัยระดับโลกชี้ ‘ความเหงา’ ภัยเงียบยุคใหม่ ชวนคนไทยช่วยกันดูแลใจ ภายใต้โครงการ NIVEA CONNECT

Reality Show เมืองไทย จะไปไกลทั่วโลก

ทุกความสำเร็จ เริ่มต้นที่..."ลงมือทำ"

”เอส“ เดินเกมส์ลุยปี 69 ส่งน้ำสีเรืองแสงเอาใจเจนซ่า

EMILY’S หมี่ไก่ฉีก มีลุ้นแตะ ‘500 ล้าน’ ขายได้เดือนละ 1 ล้านกล่อง เตรียมบุกต่างประเทศด้วย