‘Central Midnight Sale’ ปลุก DNA นักล่าดีล 14 วันโกย 1.5 พันล้าน

ห้างเซ็นทรัล งัด “Central Midnight Sale” ครั้งใหม่ สู้ศึกเซลกลางปี กระตุ้น DNA สายดีลฮันเตอร์ นักช้อปซื้อซ้ำ หวัง 14 วัน กวาดยอด 1.5 พันล้าน แรงส่งค้าปลีกไตรมาส 3-4 คึกคัก

.

ทุกวันนี้ งานเซล! มีอยู่มากมาย ทุกห้างสรรพสินค้า ศูนย์การค้าปักป้ายแดงฮาร์ดเซลทั่วเมือง แต่ทำไมลูกค้าต้องมาที่ห้างเซ็นทรัล? เป็นคำถามที่ต้องตีโจทย์หาคำตอบให้ได้ของแม่ทัพการตลาด รวิศรา จิราธิวัฒน์ กรรมการผู้จัดการบริหารกลุ่มการตลาด กลุ่มห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล ในเครือเซ็นทรัล รีเทล 

อีกทั้งโจทย์ยากและท้าทายยิ่งนักกับซิกเนเจอร์เซลเบอร์หนึ่งอย่าง “Central Midnight Sale” (เซ็นทรัล มิดไนต์ เซล) ที่สร้างปรากฏการณ์ช้อปสนุกสะเทือนวงการรีเทลมาแล้วกว่า 37 ปี นับจากครั้งแรกปี 2531 “ทำอย่างไรจะรักษาลูกค้าเดิม และกระตุ้นให้กลับมาช้อปซ้ำ”

.

“Central Midnight Sale” ครองใจสายช้อปมาอย่างยาวนานเกือบ 4 ทศวรรษ ด้วยกลยุทธ์ทางการตลาดที่หลากหลาย เน้นการชอปปิงควบคู่ความสนุกเป็นกิมมิคมัดใจลูกค้า และคนในแวดวงการตลาด-โฆษณา ผ่านการนำเสนอแนวคิดคอนเซปต์ไอเดียใหม่ๆ

.

ทำให้ “Central Midnight Sale” ถูกพูดถึงในหลายมุมมองไม่เฉพาะแค่สายช้อป ที่สำคัญสามารถสร้างยอดขายได้อย่างน่าพอใจ กวาดยอดขายระดับพันล้านมาโดยตลอด!

.

“ทุกแคมเปญที่จัดขึ้นต้องดีที่สุด เราต้องเข้าใจลูกค้า เข้าใจภาพรวมเศรษฐกิจและการตลาด ทีมงานทุกฝ่ายทำงานแบบไร้รอยต่อ เพราะทำการตลาดอย่างเดียวไม่พอ ทุกทีมต้องมองเป้าหมายเดียวกัน ทีมจัดซื้อต้องเฟ้นหาสินค้าคุณภาพตรงกับความต้องการของลูกค้า นำเสนอแบรนด์ใหม่ๆ ให้ลูกค้าเราได้ช้อปก่อนใคร พนักงานหน้าร้านที่ได้พบเจอกับลูกค้าโดยตรง ต้องฟังเสียงลูกค้าและนำกลับมาพัฒนาอยู่เสมอ สามารถให้ข้อมูลสินค้า แนะนำโปรโมชันส่วนลดต่างๆ ได้เป็นอย่างดี เพื่อให้แน่ใจว่าลูกค้าจะได้รับสิทธิประโยชน์สูงสุดจากห้าง  พร้อมทำงานเชิงลึกร่วมกับแบรนด์พันธมิตร บัตรเครดิต ส่งมอบดีลเอ็กซ์คลูซีฟให้นักช้อปที่เฝ้ารอ ทำให้ลูกค้าช้อป Central Midnight Sale ครั้งใหม่ รู้สึกประทับใจทุกครั้ง”

.

:: “Central Midnight Sale” ครั้งใหม่ “ดีลดีเป็นของคนไว” ::

ต่อเนื่องความสำเร็จจาก “Central Midnight Sale” เมื่อต้นปี ที่มีกิมมิคจัดปาร์ตี้ชวนลูกค้าใส่ชุดนอนมาชอปปิงที่ห้างเซ็นทรัล เป็นอีเวนต์แห่งปีที่ถูกพูดถึงเป็นอย่างมาก สู่ความสนุกภาคต่อกับ “Central Midnight Sale” คอนเซปต์ “ดีลดีเป็นของคนไว” กระตุ้นนักช้อปและสายดีลฮันเตอร์ให้อยากรีบไปห้างเซ็นทรัลทันที!

.

ด้วยมีสินค้าแบรนด์ชั้นนำทั้งไทยและต่างประเทศ แบรนด์ไอคอนิก แบรนด์เกาหลี และไทยแบรนด์ที่กำลังมาแรง  ให้ลูกค้าห้างเซ็นทรัลได้อัปเดตของใหม่ก่อนใคร ทั้งเป็นแคมเปญแบบออมนิแชนแนลที่เชื่อมสิทธิพิเศษทั้งออฟไลน์-ออนไลน์ ให้ทุกประสบการณ์ช้อปรับดีลดีไร้รอยต่อตลอด 14 วัน ที่ห้างเซ็นทรัลทุกสาขา Central App และทุกแพลตฟอร์มชอปปิง ระหว่างวันที่ 26 มิ.ย. 9 ก.ค.

.

“Central Midnight Sale มีบทบาทสำคัญในการกระตุ้นการจับจ่าย เพิ่มทราฟิกในห้าง ช่วยยกระดับภาพรวมของตลาดรีเทลช่วงกลางปีให้คึกคักต่อเนื่องไปตลอดทั้งปี ความพิเศษทั้งหมดนี้จะไม่เพียงแค่สร้างยอดขายตามเป้า 1,500 ล้านบาท ใน 14 วัน แต่ยังสร้างปรากฏการณ์ไวรัลที่ทุกคนต้องรีบมาช้อปที่ห้างเซ็นทรัลเป็นคนแรก”

:: ดีลดีเป็นของคนไว “ช้อปคนแรก” คว้าดีลแรง-ไอเทมใหม่ก่อนใคร! ::

สำหรับไฮไลต์แคมเปญแรงช่วงกลางปี “Central Midnight Sale” ครั้งใหม่ สินค้าคอลเลกชันใหม่ลดสูงสุด 30% สินค้าเฉพาะรุ่น/เฉพาะแบรนด์ลดสูงสุด 70% ครอบคลุมทุกหมวดหมู่ ทุกชั้น ทุกแผนก ไม่ว่าจะเป็นกลุ่มสินค้าบิวตี้ แฟชั่น  แม่และเด็ก โฮม-เครื่องใช้ไฟฟ้าขนาดเล็ก พร้อมเอ็กซ์คลูซีฟคอลเลกชัน เฉพาะบน Central App และ Central Online

.

นอกจากนี้ รับสิทธิพิเศษสำหรับสมาชิกเดอะวัน (THE 1) ใช้คะแนนแลกรับส่วนลดเพิ่มสูงสุด 12.5% รับคูปองแทนเงินสดจากห้างเซ็นทรัล เครดิตเงินคืนจากบัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวัน และ คูปองลดเพิ่มจาก Central App รวมสูงสุด 11,500 บาท เมื่อช้อปครบตามเงื่อนไข รวมทั้งดีลแรงจากบัตรเครดิต

.

พลาดไม่ได้ดีลพิเศษ! รับช่วงเทศกาลช้อปเลขเบิ้ลกับโปรโมชัน “7.7 Midnight Sale” ผ่าน Central App วันที่ 4ก.ค. 9 ก.ค. สินค้าแบรนด์ดังลดสูงสุด 70%  คูปองส่วนลดสูงสุด 13% ส่วนลดบัตรเครดิตสูงสุด 1,000บาท

ความคิดเห็น

บทความที่มีคนอ่านมากที่สุด

นิรมน คนหน้าเย็น โฆษณาใหม่จาก แอร์ เอเชีย ใช้แอร์โฮสเตสจริง มาร้องเพลงโฆษณา

คะแนน ฟีฟ่า แร้งกิ้ง ของ ทีมชาติไทย จะอยู่ที่อันดับ 99 ของโลก

‘ปัญญ์ปุริ’ สานเป้าหมายแบรนด์โลก ลุยต่างประเทศ ทุ่ม 500 ล้าน เปิด 50 สาขา

‘ลุฟท์ฮันซ่า’ นำเครื่องบินใหญ่สุดของโลก แอร์บัส A380 คัมแบ็กให้บริการในไทย

“ศุภาลัย”ชูมิกซ์โปรดักส์ชิงดีมานด์แนวราบปักหมุดใจกลางเมืองภูเก็ต