‘Central Midnight Sale’ ปลุก DNA นักล่าดีล 14 วันโกย 1.5 พันล้าน

ห้างเซ็นทรัล งัด “Central Midnight Sale” ครั้งใหม่ สู้ศึกเซลกลางปี กระตุ้น DNA สายดีลฮันเตอร์ นักช้อปซื้อซ้ำ หวัง 14 วัน กวาดยอด 1.5 พันล้าน แรงส่งค้าปลีกไตรมาส 3-4 คึกคัก

.

ทุกวันนี้ งานเซล! มีอยู่มากมาย ทุกห้างสรรพสินค้า ศูนย์การค้าปักป้ายแดงฮาร์ดเซลทั่วเมือง แต่ทำไมลูกค้าต้องมาที่ห้างเซ็นทรัล? เป็นคำถามที่ต้องตีโจทย์หาคำตอบให้ได้ของแม่ทัพการตลาด รวิศรา จิราธิวัฒน์ กรรมการผู้จัดการบริหารกลุ่มการตลาด กลุ่มห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล ในเครือเซ็นทรัล รีเทล 

อีกทั้งโจทย์ยากและท้าทายยิ่งนักกับซิกเนเจอร์เซลเบอร์หนึ่งอย่าง “Central Midnight Sale” (เซ็นทรัล มิดไนต์ เซล) ที่สร้างปรากฏการณ์ช้อปสนุกสะเทือนวงการรีเทลมาแล้วกว่า 37 ปี นับจากครั้งแรกปี 2531 “ทำอย่างไรจะรักษาลูกค้าเดิม และกระตุ้นให้กลับมาช้อปซ้ำ”

.

“Central Midnight Sale” ครองใจสายช้อปมาอย่างยาวนานเกือบ 4 ทศวรรษ ด้วยกลยุทธ์ทางการตลาดที่หลากหลาย เน้นการชอปปิงควบคู่ความสนุกเป็นกิมมิคมัดใจลูกค้า และคนในแวดวงการตลาด-โฆษณา ผ่านการนำเสนอแนวคิดคอนเซปต์ไอเดียใหม่ๆ

.

ทำให้ “Central Midnight Sale” ถูกพูดถึงในหลายมุมมองไม่เฉพาะแค่สายช้อป ที่สำคัญสามารถสร้างยอดขายได้อย่างน่าพอใจ กวาดยอดขายระดับพันล้านมาโดยตลอด!

.

“ทุกแคมเปญที่จัดขึ้นต้องดีที่สุด เราต้องเข้าใจลูกค้า เข้าใจภาพรวมเศรษฐกิจและการตลาด ทีมงานทุกฝ่ายทำงานแบบไร้รอยต่อ เพราะทำการตลาดอย่างเดียวไม่พอ ทุกทีมต้องมองเป้าหมายเดียวกัน ทีมจัดซื้อต้องเฟ้นหาสินค้าคุณภาพตรงกับความต้องการของลูกค้า นำเสนอแบรนด์ใหม่ๆ ให้ลูกค้าเราได้ช้อปก่อนใคร พนักงานหน้าร้านที่ได้พบเจอกับลูกค้าโดยตรง ต้องฟังเสียงลูกค้าและนำกลับมาพัฒนาอยู่เสมอ สามารถให้ข้อมูลสินค้า แนะนำโปรโมชันส่วนลดต่างๆ ได้เป็นอย่างดี เพื่อให้แน่ใจว่าลูกค้าจะได้รับสิทธิประโยชน์สูงสุดจากห้าง  พร้อมทำงานเชิงลึกร่วมกับแบรนด์พันธมิตร บัตรเครดิต ส่งมอบดีลเอ็กซ์คลูซีฟให้นักช้อปที่เฝ้ารอ ทำให้ลูกค้าช้อป Central Midnight Sale ครั้งใหม่ รู้สึกประทับใจทุกครั้ง”

.

:: “Central Midnight Sale” ครั้งใหม่ “ดีลดีเป็นของคนไว” ::

ต่อเนื่องความสำเร็จจาก “Central Midnight Sale” เมื่อต้นปี ที่มีกิมมิคจัดปาร์ตี้ชวนลูกค้าใส่ชุดนอนมาชอปปิงที่ห้างเซ็นทรัล เป็นอีเวนต์แห่งปีที่ถูกพูดถึงเป็นอย่างมาก สู่ความสนุกภาคต่อกับ “Central Midnight Sale” คอนเซปต์ “ดีลดีเป็นของคนไว” กระตุ้นนักช้อปและสายดีลฮันเตอร์ให้อยากรีบไปห้างเซ็นทรัลทันที!

.

ด้วยมีสินค้าแบรนด์ชั้นนำทั้งไทยและต่างประเทศ แบรนด์ไอคอนิก แบรนด์เกาหลี และไทยแบรนด์ที่กำลังมาแรง  ให้ลูกค้าห้างเซ็นทรัลได้อัปเดตของใหม่ก่อนใคร ทั้งเป็นแคมเปญแบบออมนิแชนแนลที่เชื่อมสิทธิพิเศษทั้งออฟไลน์-ออนไลน์ ให้ทุกประสบการณ์ช้อปรับดีลดีไร้รอยต่อตลอด 14 วัน ที่ห้างเซ็นทรัลทุกสาขา Central App และทุกแพลตฟอร์มชอปปิง ระหว่างวันที่ 26 มิ.ย. 9 ก.ค.

.

“Central Midnight Sale มีบทบาทสำคัญในการกระตุ้นการจับจ่าย เพิ่มทราฟิกในห้าง ช่วยยกระดับภาพรวมของตลาดรีเทลช่วงกลางปีให้คึกคักต่อเนื่องไปตลอดทั้งปี ความพิเศษทั้งหมดนี้จะไม่เพียงแค่สร้างยอดขายตามเป้า 1,500 ล้านบาท ใน 14 วัน แต่ยังสร้างปรากฏการณ์ไวรัลที่ทุกคนต้องรีบมาช้อปที่ห้างเซ็นทรัลเป็นคนแรก”

:: ดีลดีเป็นของคนไว “ช้อปคนแรก” คว้าดีลแรง-ไอเทมใหม่ก่อนใคร! ::

สำหรับไฮไลต์แคมเปญแรงช่วงกลางปี “Central Midnight Sale” ครั้งใหม่ สินค้าคอลเลกชันใหม่ลดสูงสุด 30% สินค้าเฉพาะรุ่น/เฉพาะแบรนด์ลดสูงสุด 70% ครอบคลุมทุกหมวดหมู่ ทุกชั้น ทุกแผนก ไม่ว่าจะเป็นกลุ่มสินค้าบิวตี้ แฟชั่น  แม่และเด็ก โฮม-เครื่องใช้ไฟฟ้าขนาดเล็ก พร้อมเอ็กซ์คลูซีฟคอลเลกชัน เฉพาะบน Central App และ Central Online

.

นอกจากนี้ รับสิทธิพิเศษสำหรับสมาชิกเดอะวัน (THE 1) ใช้คะแนนแลกรับส่วนลดเพิ่มสูงสุด 12.5% รับคูปองแทนเงินสดจากห้างเซ็นทรัล เครดิตเงินคืนจากบัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวัน และ คูปองลดเพิ่มจาก Central App รวมสูงสุด 11,500 บาท เมื่อช้อปครบตามเงื่อนไข รวมทั้งดีลแรงจากบัตรเครดิต

.

พลาดไม่ได้ดีลพิเศษ! รับช่วงเทศกาลช้อปเลขเบิ้ลกับโปรโมชัน “7.7 Midnight Sale” ผ่าน Central App วันที่ 4ก.ค. 9 ก.ค. สินค้าแบรนด์ดังลดสูงสุด 70%  คูปองส่วนลดสูงสุด 13% ส่วนลดบัตรเครดิตสูงสุด 1,000บาท

ความคิดเห็น

บทความที่มีคนอ่านมากที่สุด

เปิดที่มากว่าจะมาเป็น “รีเจนซี่” บรั่นดีไทย

‘เนื้อแท้’ ยก ‘เอ็นเอสแอล ฟู้ดส์-เซเว่นอีเลฟเว่น’ ประตูบานใหญ่ เสิร์ฟสินค้าเจาะตลาดแมส

‘Sizzler’ สู้กลับ ทำ ‘สลัด Subscription’ จ่าย 749 บาท กินได้ 5 ครั้ง จุดแข็งที่สเต๊กร้านอื่นไม่มี!

‘CHAGO’ ชานมแบรนด์ใหม่ จากอาณาจักร ‘รวยไม่หยุด’ ดึง ‘ออม-กรณ์นภัส’ นั่งหุ้นส่วนด้วย

คุมกำไรโรงพยาบาลเอกชน...เรื่องดีๆ ที่ควรทำมานานแล้ว