ห้างเซ็นทรัลผนึกยักษ์ใหญ่ 72 แบรนด์ ดัน ‘Shop&Win’ เจาะนักช้อปทั่วโลก

ห้างเซ็นทรัลปลุกบรรยากาศใช้จ่ายไตรมาส 3 ผนึกพลังกว่า 72 พันธมิตรยักษ์ใหญ่สินค้าและบริการครอบคลุมทุกกลุ่มสินค้าลุยบิ๊กแคมเปญ “Shop&Win” เจาะนักช้อปทั่วโลกรับไฮซีซัน
.
ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล เดินหน้าเสริมพลังให้อุตสาหกรรมท่องเที่ยวไทยไตรมาส 3-4 ซึ่งเป็นช่วงฤดูร้อนของหลายประเทศทั่วโลก ถือเป็นไฮซีซั่นของการท่องเที่ยวประเทศไทย ที่ปัจจุบันครองตำแหน่ง “จุดหมายปลายทางยอดนิยม” ในของนักเดินทางจากทั่วโลกที่เข้ามาสัมผัสประสบการณ์การพักผ่อน และชอปปิงระดับเวิลด์คลาส
รายงานของการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) พบว่า ตั้งแต่ไตรมาสที่ 3 เป็นต้นไป มีสัญญาณการจองล่วงหน้า (Forward Booking) เติบโตอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะช่วงเดือน ก.ค.-ก.ย. (Summer Slot) ซึ่งแนวโน้มเป็นบวกในแทบทุกตลาด โดยเฉพาะจากภูมิภาคยุโรปและตะวันออกกลาง สอดคล้องกับการเติบโตของจำนวนนักท่องเที่ยวในห้างเซ็นทรัล
.
โดยเฉพาะ “ห้างเซ็นทรัลชิดลม” และ “ห้างเซ็นทรัล แอท เซ็นทรัลเวิลด์” หนึ่งในแลนด์มาร์กแห่งการชอปปิงใจกลางเมือง! เป็นจุดหมายปลายทางที่เชื่อมโยงกับย่านเศรษฐกิจ และแหล่งท่องเที่ยวสำคัญของกรุงเทพฯ สร้างอิมแพคเชิงเศรษฐกิจและการท่องเที่ยวได้อย่างกว้างขวางจากปริมาณนักท่องเที่ยวต่างชาติที่หลั่งไหลเข้ามาอย่างต่อเนื่อง และเติบโตขึ้นทุกปี
.
ล่าสุด ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล ชิดลม และ ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล แอท เซ็นทรัลเวิลด์ จับมือ 72 พันธมิตรยักษ์ใหญ่หลากหลายธุรกิจสินค้าและบริการ จัดแคมเปญใหญ่ “Shop & Win” ยาว 2 เดือน ตั้งแต่ 8 ส.ค.-8 ต.ค. ปลุกบรรยากาศการจับจ่ายใช้สอย
.
พร้อมส่งมอบความสุขให้นักช้อปจากทั่วทุกมุมโลก รวมถึงลูกค้าต่างชาติที่พำนักอาศัยอยู่ในประเทศไทย ผ่านรางวัลส่วนลด สิทธิ์พิเศษต่างๆ กว่า 30,000 รายการ พร้อมต้อนรับฤดูกาลท่องเที่ยวไฮซีซัน
.
“เป็นการสร้างประสบการณ์ชอปปิงและการท่องเที่ยวที่เหนือความคาดหมาย สะท้อนบทบาทของห้างเซ็นทรัลในฐานะแรงขับเคลื่อนสำคัญในการกระตุ้นเศรษฐกิจการท่องเที่ยว ดึงดูดนักท่องเที่ยวจากทั่วโลกให้มาสัมผัสเสน่ห์การชอปปิงในประเทศไทย พร้อมส่งเสริมการใช้จ่ายและสร้างคุณค่าแก่ธุรกิจในประเทศอย่างยั่งยืน”
ทั้งนี้ ลูกค้าต่างชาติสามารถนำใบเสร็จจากการช้อปภายใน “ห้างเซ็นทรัล” แลกรับสิทธิ์ร่วมสนุกได้ที่ ห้างเซ็นทรัล ชิดลม หรือ ห้างเซ็นทรัล แอท เซ็นทรัลเวิลด์ สมาชิก The 1 Expat รับสิทธิทันทีผ่าน The 1 App สำหรับเครือข่ายพันธมิตรครอบคลุมทุกไลฟ์สไตล์ อาทิ โรงแรมพาร์ค ไฮแอท กรุงเทพฯ,โรงแรมเชอราตัน แกรนด์ สุขุมวิท, อะ ลักซ์ชูรี คอลเล็คชั่น โฮเทล,Lofter และ Thai Souvenir

ความคิดเห็น

บทความที่มีคนอ่านมากที่สุด

นีเวีย เปิดผลวิจัยระดับโลกชี้ ‘ความเหงา’ ภัยเงียบยุคใหม่ ชวนคนไทยช่วยกันดูแลใจ ภายใต้โครงการ NIVEA CONNECT

Reality Show เมืองไทย จะไปไกลทั่วโลก

ทุกความสำเร็จ เริ่มต้นที่..."ลงมือทำ"

SABUY เลิกถือหุ้นไขว้ บ.สบายฟูลฟิลเมนท์ ด้าน SBNEXT พ้นสถานะเป็น บ.ย่อย SABUY

”เอส“ เดินเกมส์ลุยปี 69 ส่งน้ำสีเรืองแสงเอาใจเจนซ่า