อินเด็กซ์ ปักหมุดเชียงราย ดันเมืองรอง สู่ศูนย์กลางไลฟ์สไตล์บ้าน
“อินเด็กซ์ ”ทุ่ม 200 ล้านปักหมุดเชียงราย ตอบรับดีมานด์ทั้งผู้บริโภค-ภาคธุรกิจ-ท่องเที่ยวดันเมืองรองสู่ศูนย์กลางไลฟ์สไตล์บ้าน
.
เมื่อแบรนด์เฟอร์นิเจอร์เบอร์หนึ่งของไทยเดินเกมรุก ปักหมุดสาขาในเมืองรองอย่าง “เชียงราย” การขยับตัวครั้งนี้จึงไม่ใช่แค่การขยายสาขา...แต่คือบทพิสูจน์กลยุทธ์ “Retail Localization” ที่เข้าใจทั้งพฤติกรรมผู้บริโภค ทิศทางเมือง และโอกาสทางเศรษฐกิจของภูมิภาคอย่างลึกซึ้ง
.
“เชียงรายไม่ได้เป็นแค่เมืองรอง แต่คือเมืองเป้าหมาย” กฤษชนก ปัทมสัตยาสนธิ กรรมการผู้จัดการ บริษัท อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ จำกัด (มหาชน) กล่าว
.
:: เหตุผลทำไม “อินเด็กซ์” ต้องเลือกเชียงราย ::
• เมืองท่องเที่ยวดาวรุ่งเชียงรายติดอันดับ เมืองรองที่มีรายได้ท่องเที่ยวสูงสุด ในครึ่งปีแรก 2568
• นักท่องเที่ยวไทย-ต่างชาติหลั่งไหล สร้างดีมานด์ที่พัก-โรงแรม-ของตกแต่งบ้าน
• ฮับเศรษฐกิจภาคเหนือ
• จุดเชื่อมโยงเศรษฐกิจชายแดน ลาว-เมียนมา-จีน (R3A)
• มีการลงทุนด้านโครงสร้างพื้นฐานต่อเนื่อง ทั้งถนนและสนามบินนานาชาติ
:: อสังหาฯ โต – ไลฟ์สไตล์เปลี่ยน ::
ดอกเบี้ยขาลง ส่งเสริมการซื้อบ้าน ทำให้ดีมานด์เฟอร์นิเจอร์เพิ่มขึ้น กลุ่มผู้ซื้อบ้านรุ่นใหม่เน้นความครบครัน ดีไซน์ และความยั่งยืน เศรษฐกิจท้องถิ่นขยายตัว Index วางตัวเป็นศูนย์กลางสินค้าบ้านสำหรับ ทั้งผู้บริโภคทั่วไปและ B2B ตอบโจทย์โครงการอสังหาฯ, โรงแรม, รีสอร์ต, โรงพยาบาล และ SME จึงเป็น โอกาสเติบโตของแบรนด์ จากฐานสมาชิก JOY Member กว่า 16,000 คนใน 5 จังหวัดภาคเหนือ เชียงรายคือโอกาสต่อยอดแบรนด์และฐานลูกค้าใหม่
.
ไฮไลต์ ‘THE NEW LIFE EXPERIENCE’
1.New Design ดีไซน์ร้านแบบ Modern Cozy ผสมผสานกลิ่นอายท้องถิ่น เช่น ดอกพวงแสด, เครื่องปั้นเวียงกาหลง
“เราต้องการให้การช้อปปิ้งที่นี่ไม่ใช่แค่ซื้อของ...แต่เป็นการสัมผัสวิถีเชียงราย”
.
2.New Zone โซนใหม่ รวมแบรนด์ดัง พร้อม Design Studio สำหรับให้คำแนะนำการแต่งบ้านแบบมืออาชีพ รองรับงานโปรเจกต์ B2B ตั้งแต่ SME จนถึงโรงแรมระดับพรีเมียม
.
3.New Offers โปรฯ เปิดร้าน จัดเต็มตั้งแต่แจกทอง, เครื่องฟอกอากาศ, ส่วนลด, E-Voucher ถึงของขวัญแฮนด์เมด
.
4.Member เร่งขยายฐาน JOY Member รับสิทธิ์สุดคุ้ม 3 ต่อ พร้อมพอยท์ x3 ยาวถึงสิ้นปี
.
5.ชูแนวคิด “เราได้ โลกได้ เขาได้” ผลิตภัณฑ์รักษ์โลก เช่น วัสดุรีไซเคิล, ไอเทมลดพลาสติก
.
6.สนับสนุนงานคราฟท์ท้องถิ่น เช่น พัดไม้ไผ่-ผ้าทอมือ
.
“ILM เชียงราย จะเป็นมากกว่าสาขา...แต่คือศูนย์กลางไลฟ์สไตล์แห่งภาคเหนือ” เมื่อ “บ้าน” คือจุดเริ่มต้นของความสุข และ “เมือง” คือรากฐานของคุณภาพชีวิตการปักหมุดของ อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ ในเมืองรองที่เปี่ยมเสน่ห์อย่างเชียงรายจึงไม่ใช่แค่การขยายธุรกิจ
ความคิดเห็น
แสดงความคิดเห็น
ความคิดเห็นต่อบทความนี้