อินเด็กซ์ ปักหมุดเชียงราย ดันเมืองรอง สู่ศูนย์กลางไลฟ์สไตล์บ้าน


“อินเด็กซ์ ”ทุ่ม 200 ล้านปักหมุดเชียงราย ตอบรับดีมานด์ทั้งผู้บริโภค-ภาคธุรกิจ-ท่องเที่ยวดันเมืองรองสู่ศูนย์กลางไลฟ์สไตล์บ้าน
.
เมื่อแบรนด์เฟอร์นิเจอร์เบอร์หนึ่งของไทยเดินเกมรุก ปักหมุดสาขาในเมืองรองอย่าง “เชียงราย” การขยับตัวครั้งนี้จึงไม่ใช่แค่การขยายสาขา...แต่คือบทพิสูจน์กลยุทธ์ “Retail Localization” ที่เข้าใจทั้งพฤติกรรมผู้บริโภค ทิศทางเมือง และโอกาสทางเศรษฐกิจของภูมิภาคอย่างลึกซึ้ง
.
“เชียงรายไม่ได้เป็นแค่เมืองรอง แต่คือเมืองเป้าหมาย” กฤษชนก ปัทมสัตยาสนธิ กรรมการผู้จัดการ บริษัท อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ จำกัด (มหาชน) กล่าว
 .
:: เหตุผลทำไม “อินเด็กซ์” ต้องเลือกเชียงราย ::
• เมืองท่องเที่ยวดาวรุ่งเชียงรายติดอันดับ เมืองรองที่มีรายได้ท่องเที่ยวสูงสุด ในครึ่งปีแรก 2568
• นักท่องเที่ยวไทย-ต่างชาติหลั่งไหล สร้างดีมานด์ที่พัก-โรงแรม-ของตกแต่งบ้าน
• ฮับเศรษฐกิจภาคเหนือ
• จุดเชื่อมโยงเศรษฐกิจชายแดน ลาว-เมียนมา-จีน (R3A)
• มีการลงทุนด้านโครงสร้างพื้นฐานต่อเนื่อง ทั้งถนนและสนามบินนานาชาติ
:: อสังหาฯ โต – ไลฟ์สไตล์เปลี่ยน ::
ดอกเบี้ยขาลง ส่งเสริมการซื้อบ้าน ทำให้ดีมานด์เฟอร์นิเจอร์เพิ่มขึ้น กลุ่มผู้ซื้อบ้านรุ่นใหม่เน้นความครบครัน ดีไซน์ และความยั่งยืน เศรษฐกิจท้องถิ่นขยายตัว Index วางตัวเป็นศูนย์กลางสินค้าบ้านสำหรับ ทั้งผู้บริโภคทั่วไปและ B2B ตอบโจทย์โครงการอสังหาฯ, โรงแรม, รีสอร์ต, โรงพยาบาล และ SME จึงเป็น โอกาสเติบโตของแบรนด์ จากฐานสมาชิก JOY Member กว่า 16,000 คนใน 5 จังหวัดภาคเหนือ เชียงรายคือโอกาสต่อยอดแบรนด์และฐานลูกค้าใหม่
.
ไฮไลต์ ‘THE NEW LIFE EXPERIENCE’
1.New Design ดีไซน์ร้านแบบ Modern Cozy ผสมผสานกลิ่นอายท้องถิ่น เช่น ดอกพวงแสด, เครื่องปั้นเวียงกาหลง
“เราต้องการให้การช้อปปิ้งที่นี่ไม่ใช่แค่ซื้อของ...แต่เป็นการสัมผัสวิถีเชียงราย”
.
2.New Zone โซนใหม่ รวมแบรนด์ดัง พร้อม Design Studio สำหรับให้คำแนะนำการแต่งบ้านแบบมืออาชีพ รองรับงานโปรเจกต์ B2B ตั้งแต่ SME จนถึงโรงแรมระดับพรีเมียม
.
3.New Offers โปรฯ เปิดร้าน จัดเต็มตั้งแต่แจกทอง, เครื่องฟอกอากาศ, ส่วนลด, E-Voucher ถึงของขวัญแฮนด์เมด
.
4.Member เร่งขยายฐาน JOY Member รับสิทธิ์สุดคุ้ม 3 ต่อ พร้อมพอยท์ x3 ยาวถึงสิ้นปี
.
5.ชูแนวคิด “เราได้ โลกได้ เขาได้” ผลิตภัณฑ์รักษ์โลก เช่น วัสดุรีไซเคิล, ไอเทมลดพลาสติก
.
6.สนับสนุนงานคราฟท์ท้องถิ่น เช่น พัดไม้ไผ่-ผ้าทอมือ
.
“ILM เชียงราย จะเป็นมากกว่าสาขา...แต่คือศูนย์กลางไลฟ์สไตล์แห่งภาคเหนือ” เมื่อ “บ้าน” คือจุดเริ่มต้นของความสุข และ “เมือง” คือรากฐานของคุณภาพชีวิตการปักหมุดของ อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ ในเมืองรองที่เปี่ยมเสน่ห์อย่างเชียงรายจึงไม่ใช่แค่การขยายธุรกิจ

ความคิดเห็น

บทความที่มีคนอ่านมากที่สุด

นิรมน คนหน้าเย็น โฆษณาใหม่จาก แอร์ เอเชีย ใช้แอร์โฮสเตสจริง มาร้องเพลงโฆษณา

คะแนน ฟีฟ่า แร้งกิ้ง ของ ทีมชาติไทย จะอยู่ที่อันดับ 99 ของโลก

‘ปัญญ์ปุริ’ สานเป้าหมายแบรนด์โลก ลุยต่างประเทศ ทุ่ม 500 ล้าน เปิด 50 สาขา

‘ลุฟท์ฮันซ่า’ นำเครื่องบินใหญ่สุดของโลก แอร์บัส A380 คัมแบ็กให้บริการในไทย

“ศุภาลัย”ชูมิกซ์โปรดักส์ชิงดีมานด์แนวราบปักหมุดใจกลางเมืองภูเก็ต