ChatTalks...Professional Business and Marketing Consultant รับลิงก์ Facebook Twitter Pinterest อีเมล แอปอื่นๆ Looking to make change business by change marketing way. รับลิงก์ Facebook Twitter Pinterest อีเมล แอปอื่นๆ ความคิดเห็น
มิติใหม่! ขายได้แม้ยังไม่เปิดตัว ลูกค้าซื้อเพนท์เฮ้าส์ 500 ล้านบาท ของแสนสิริ บนทำเลทองชิดลม มิติใหม่ ! ลูกค้าซื้อเพนท์เฮ้าส์มูลค่าเฉียด500ล้านของแสนสิริทำเลชิดลม ทั้งที่ยังไม่เปิดตัวโครงการ ก็ขายได้ทุบสถิติ สร้างเรคคอร์ดที่สุดของความเชื่อมั่น ห้องยูนิตพิเศษหายยาก ตอกย้ำตำแหน่งผู้นำตลาดอสังหาฯ ซูเปอร์ลักซ์ชัวรี่ตัวจริง . นายอุทัย อุทัยแสงสุข กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) หรือ (SIRI) ผู้ประกอบธุรกิจพัฒนาอสังหาริมทรัพย์อันดับหนึ่งของประเทศไทย เปิดเผยว่า เป็นที่น่าภูมิใจว่าโครงการใหม่ในกลุ่ม Sansiri Luxury Collection (SLC) บนทำเลชิดลม มีกระแสตอบรับเป็นอย่างดี แม้จะยังไม่ได้เปิดตัวโครงการ . โดยล่าสุด ประสบความสำเร็จเกินคาด สามารถปิดการขายห้อง Penthouse พร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัว มูลค่าเกือบ 500 ล้านบาท โดยยูนิตดังกล่าวเป็นหนึ่งในระดับ Rare Item สะท้อนตัวตนและรสนิยมผู้อยู่อาศัย กับมาตรฐานลักซ์ชัวรี่ระดับเวิลด์คลาส ด้วยสเปซและฟังก์ชั่นที่ตอบโจทย์กับไลฟ์สไตล์ชีวิต ทั้งนี้ แสนสิริขอขอบคุณลูกค้าทุกท่านที่ให้การตอบรับที่ดีและเชื่อมั่นในแบรนด์แสนสิริ แม้โครงการยังไม่ได้เปิดตัว . ความสำเร็จในครั้งนี้มาจากความเชื่อมั่นของลูกค้า ที่มั่นใจในแบรนด์ และประสบการณ์ที่ Read more »
ศูนย์การค้าต่างพร้อมใจตกแต่งสถานที่ เพื่อร่วมต้อนรับเดือนแห่งความหลากหลายและความเท่าเทียม ในเทศกาล Pride Month ในเดือน มิถุนายนของทุกปี เป็นเดือน Pride Month เดือนแห่งการสนับสนุนความเท่าเทียมและความหลากหลายทางเพศของ LGTBQ+ ทำให้ภาคธุรกิจในไทย โดยเฉพาะศูนย์การค้าในไทยต่างร่วมมือจัดบิ๊กอีเว้นท์ จัดกิจกรรม จัดมาร์เก็ตรวมร้านชื่อดังมาไว้ในศูนย์การค้าช่วงเดือนมิถุนายนอย่างอลังการ เพื่อร่วมแสดงพลังและสนับสนุนเดือนแห่งความหลากหลายทางเพศ และความเท่าเทียมอย่างความภาคภูมิใจ โดยห้างสรรพสินค้าจะเลือกใช้สัญลักษณ์สีรุ้งมาร่วมแสดงพลังในการตกแต่งสถานที่ ไปจนถึงใช้ประกอบในสื่อโซเชียลอย่างสดใสไปในทุกพื้นที่ ภาพ ธิติ วรรณมณฑา (Thiti Wannamontha) Read more »
ฮาลั่น....ไม่รู้จักได๋ ไดอาน่า ไม่รู้จักได๋ ไดอาน่า ไม่รู้จัก...ได๋ ไดอาน่า ฮาสนั่น เรียกนักร้องมาร้องเพลงให้ฟัง แบบ งงๆ #ข่าวด่วน #ข่าวดราม่า #ข่าวบันเทิง #ข่าวเด่นรอบวัน Read more »
เปิดวิสัยทัศน์ วินฟาสต์ ไทย-อาเซียน ประสบการณ์ลูกค้าคือ สมรภูมิใหม่ EV วินฟาสต์ (Vinfast) แสดงวิสัยทัศน์ในงาน Future Mobility Asia 2024 โดยเปิดแผนการทำตลาดและยกระดับ อีวี ทั้งในประเทศไทย และภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ซึ่งเป็นภูมิภาคที่เห็นว่ากำลังเติบโตอย่างมาก จากความสนใจของผู้บริโภคที่เพิ่มขึ้นและนโยบายสนับสนุนจากรัฐบาล . วินฟาสต์ (Vinfast) ผู้ผลิตยานยนต์ไฟฟ้าหรือ อีวี (EV) จากเวียดนาม เตรียมเปิดตลาดในไทยอย่างเป็ฯทางการเดือนมิถุนายน หลังจากก่อนหน้านี้นำร่องด้วยการเข้าร่วมจัดแสดงในงานบางกอก อินเตอร์เนชันแนล มอเตอร์โชว์ . ล่าสุด วินฟาสต์ แสดงวิสัยทัศน์ในงาน Future Mobility Asia 2024 โดยชี้ว่าตลาด อีวี ไทย และอาเซียนกำลังเติบโตสูง แต่อย่างไรก็ตาม ภูมิภาคนี้ก็ยังคงเผชิญกับความท้าทายหลายอย่าง เช่น พื้นที่ในเมืองมีผู้คนหนาแน่น การจราจรที่ติดขัด ประชากรมีระดับรายได้แตกต่างกัน ดังนั้นอนาคตของการสัญจรอย่างยั่งยืนคือโซลูชันที่ตอบโจทย์ทั้งในเมืองและชนบท . ฮานา วู ซีอีโอ วินฟาสต์ประเทศไทย กล่าวว่า ปรัชญาที่เน้นลูกค้าเป็นศูนย์กลางของวินฟาสต์เป็นกลยุทธ์การขยายธุรกิจทั่วโลก . โดยช่วงหลายปีที่ผ่านมา ผู้ผลิตรถยนต์แข่งขันกันด้านความสามารถทางวิศวกรรม สมรรถน Read more »
'Nano' เปิดตัวสินค้ากลุ่มแสงสว่าง ตั้งเป้าปี 68 รายได้ทะลุ 2,000 ล้านบาท บริษัท นาโน อิเลคทริค โปรดักส์ จำกัด (Nano Electric Product) ผู้ผลิตสินค้าแบรนด์ Nano ที่คร่ำหวอดอยู่ในอุตสาหกรรมพลาสติกมากว่า 30 ปี ในฐานะผู้ผลิตสินค้าพลาสติกที่มุ่งมั่นในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ให้มีประสิทธิภาพ พร้อมพัฒนาเทคโนโลยีในการผลิต เพื่อเสนอผลงานและผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุดให้กับลูกค้า ซึ่งในปี 2566 บริษัทฯ สามารถทำยอดขายเติบโตขึ้น 5.37% ซึ่งต่ำกว่าตามเป้าหมายที่บริษัทฯ ตั้งไว้เล็กน้อย ภัทร บุญญลักษม์ ผู้อำนวยการกลุ่มงานขายและการตลาด บริษัท นาโน อิเลคทริค โปรดักส์ จำกัด กล่าวว่า แม้สภาพเศรษฐกิจในปี 2566 จะยังไม่เติบโตเต็มที่ และแนวโน้ม ธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ มีปัจจัยลบเข้ามามากมาย แต่บริษัทฯ ก็ยังมียอดขายเติบโตขึ้นอย่างน่าพอใจ อานิสงส์จากสินค้ากลุ่มโลหะและเหล็ก ซึ่งเป็นสินค้าใหม่ที่เพิ่งเปิดตัว โดยกลุ่มลูกหลักของบริษัทฯ คือลูกค้าในต่างจังหวัด 41% ขณะที่ลูกค้าในกรุงเทพฯ อยู่ที่ 32% ส่วนอีก 13% เป็นการส่งสินค้าไปขายในกลุ่มประเทศ CLMV ซึ่งสินค้าที่ทำยอดขายสูงสุดในปี 2023 คือ ท่อร้อยสายไฟ ท่อแข็ง ท่ออ่อน ด้วยจำนวน 12 ล้านเส้น คิดเป็นมูลค่ายอดขายกว่า 600 ล้านบาท Read more »
ความคิดเห็น
แสดงความคิดเห็น
ความคิดเห็นต่อบทความนี้