ChatTalks...Professional Business and Marketing Consultant รับลิงก์ Facebook X Pinterest อีเมล แอปอื่นๆ Looking to make change business by change marketing way. รับลิงก์ Facebook X Pinterest อีเมล แอปอื่นๆ ความคิดเห็น
นิรมน คนหน้าเย็น โฆษณาใหม่จาก แอร์ เอเชีย ใช้แอร์โฮสเตสจริง มาร้องเพลงโฆษณา หลายคนที่ใช้บริการ สายการบิน Low Cost Airline มักเจอปัญหาบางอย่างอยู่เสมอ ว่าชอบมาจับผิดนั่น จับผิดนี่ โดยเฉพาะกฎระเบียบต่างๆ เกี่ยวกับเรื่องสัมภาระที่ต้องนำติดตัวไปด้วย . ปัญหานี้มีมานาน แต่ผู้โดยสารแบบไทยๆ ก็ยังอารมณ์เสียอยู่เสมอ ตูจ่ายตังค์ให้แล้ว ทำไมเรื่องมากจังฟ่ะ . ล่าสุด Air Asia แก้เกมส์สุด Creative จับหัวหน้าแอร์โฮสเตส มาร้องเพลงลูกทุ่ง “คนหน้าเย็นที่เป็นห่วงเธอ - นิลุบล คนหน้าเย็น” เพื่อทำให้ผู้โดยสาร เข้าใจกฎบนเครื่องมากขึ้น เพราะรู้ว่ามีผู้โดยสารบางคน ไม่ชอบเวลาแอร์โฮสเตส มาจู้จี้เรื่องระเบียบต่างๆ แต่ในเมื่อระเบียบเหล่านั้นเป็นข้อบังคับ Air Asia เป็นสายการบิน ก็หลีกเลี่ยงไม่ได้เหมือนกัน . Air Asia จึงเลือกหาทางออก ด้วยการบอกเหตุผลที่ต้องจู้จี้ ให้ออกมาในรูปแบบของ MV “คนหน้าเย็นที่เป็นห่วงเธอ” โดยใช้หัวหน้าแอร์โฮสเตสมาเป็นคนขับร้อง . ตอนแรกที่ได้เห็น นึกว่ากำลังถ่ายทอดสด “ไมค์ทองคำ” ที่ไหนได้ พวกเอเป็นหัวหน้าแอร์โฮสเตสจริงๆ ที่นอกจากความเพลิดเพลินแล้ว ยังทำให้เราเต็มใจฟังเหตุผล ที่ทำให้แอร์โฮสเตสต้องมาจู้จี้กันมากข... Read more »
คะแนน ฟีฟ่า แร้งกิ้ง ของ ทีมชาติไทย จะอยู่ที่อันดับ 99 ของโลก หลังจบศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง ในเดือนมิถุนายน 2567 อย่างไม่เป็นทางการ โดย ทัพช้างศึก ทำผลงานในช่วง ฟีฟ่า เดย์ เดือนมิถุนายน ด้วยการ เสมอ จีน 1-1 และ ชนะ สิงคโปร์ 3-1 ทำให้คะแนน ฟีฟ่า แร้งกิ้ง จากเดิม 1,208.93 คะแนน จะบวกเพิ่ม 9.63 คะแนน เป็น 1,218.56 คะแนน ขยับขึ้นสู่อันดับ 99 ของโลก นอกจากนี้การกลับมาสู่ท็อป 100 ของ ทีมชาติไทย เป็นครั้งแรกในรอบ 14 ปี 3 เดือน ซึ่งครั้งล่าสุดที่ ทีมชาติไทย อยู่ ฟีฟ่า แร้งกิ้ง ท็อป 100 เกิดขึ้นในเดือนมีนาคมปี 2553 Read more »
‘ปัญญ์ปุริ’ สานเป้าหมายแบรนด์โลก ลุยต่างประเทศ ทุ่ม 500 ล้าน เปิด 50 สาขา ปลายปี 2567 “ปัญญ์ปุริ” แบรนด์เครื่องหอม เวลเนส และสินค้าไลฟ์สไตล์สัญชาติไทยได้สร้างก้าวสำคัญทางธุรกิจ ด้วยการมีทุนใหญ่แดนซามูไร “โคเซ่” (KOSÉ) มาผนวกรวมและช่วยต่อจิ๊กซอว์สานเป้าหมายสู่แบรนด์ระดับโลก . ทั้งนี้ ตามยุทธศาสตร์บริษัท ได้วางเป้าหมาย 4 ปีข้างหน้า จะเปิดร้าน “ปัญญ์ปุริ” อีก 50 สาขา ยึดหัวหาดในต่างประเทศ โดยเฉพาะการเปิดประตูสู่ “ญี่ปุ่น-จีน” เป็นสังเวียนใหญ่สร้างแบรนด์ ประกาศศักดารุกตลาดสากล . ปราโมทย์ เดชะบุญศิริพานิช กรรมการผู้จัดการ บริษัท ปุริ จำกัด เปิดเผย “กรุงเทพธุรกิจ” ตามแผน 4 ปีของบริษัท จะมีการใช้งบลงทุนราว 500 ล้านบาท เพื่อเปิดร้านปัญญ์ปุริอีก 50 สาขา จากปัจจุบันมีร้าน 30 สาขา ส่วนใหญ่ 90% เป็นร้านค้าปลีกจำหน่ายเครื่องหอม สินค้าไลฟ์สไตล์ และอีก 10% เป็นธุรกิจสปา . ในการก้าวสู่เวทีโลก บริษัทมองการปักฐานทัพธุรกิจในประเทศ “ญี่ปุ่น” ขณะนี้อยู่ระหว่างเตรียมตัวเปิดร้านแฟล็กชิปสโตร์บนถนนชอปปองและขึ้นชื่อเป็นสวรรค์ของนักช้อปอย่าง “โอโมเตะซันโด (Omotesando) ย่านฮาราจูกุ กรุงโตเกียว ส่วนอีกหมุดหมายคือการเปิดร้านที่เมือง “เซี่ยงไฮ้” ประเทศจีน . นอกจากนี้ รูปแบบการ... Read more »
‘ลุฟท์ฮันซ่า’ นำเครื่องบินใหญ่สุดของโลก แอร์บัส A380 คัมแบ็กให้บริการในไทย สายการบินลุฟท์ฮันซ่า สายการบินประจำชาติของประเทศเยอรมนี ได้นำเครื่องบินแอร์บัสรุ่น A380 กลับมาให้บริการที่กรุงเทพฯ แล้วในวันนี้ โดยได้เพิ่มเที่ยวบินให้บริการบินตรงในเส้นทางระหว่างกรุงเทพฯ และมิวนิก ซึ่งเป็นเมืองหลวงของรัฐบาวาเรีย และด้วยความต้องการใช้บริการเส้นทางบิน BKK-MUC จำนวนมาก สายการบินจะให้บริการด้วยเครื่องบินแอร์บัสรุ่น A380 ซึ่งเป็นเครื่องบินโดยสารเชิงพาณิชย์ที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในโลก ด้วยความเป็นมาอันยาวนานมากกว่า 64 ปีของการเชื่อมความสัมพันธ์ระหว่างประเทศไทยกับประเทศเยอรมนี สายการบินลุฟท์ฮันซ่าจึงได้เลือกกรุงเทพฯ ให้เป็นจุดหมายปลายทางแห่งแรกในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกที่จะต้อนรับเครื่องบินแอร์บัสรุ่น A380 อันเป็นที่นิยม นอกจากการนำเครื่องบิน A380 กลับมาให้บริการอีกครั้งในเส้นทางนี้ สายการบินลุฟท์ฮันซ่ายังได้นำห้องโดยสารและบริการชั้นหนึ่งที่น่าประทับใจกลับมาสู่ประเทศไทยอีกด้วย เครื่องบินแอร์บัสรุ่น A380 เป็นอากาศยานที่มีห้องโดยสารสองชั้น ลำตัวกว้าง สี่เครื่องยนต์ ผลิตโดยบริษัทแอร์บัสและเป็นเครื่องบินโดยสารเชิงพาณิชย์ที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในโลก ชั้นบนของเครื่องบินทอดยา... Read more »
“ศุภาลัย”ชูมิกซ์โปรดักส์ชิงดีมานด์แนวราบปักหมุดใจกลางเมืองภูเก็ต นายชวกร เพ็ชรสลับแก้ว ผู้อำนวยการฝ่าย สายงานโครงการภูมิภาค 3 บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า บริษัทโชว์ศักยภาพหลังโกยความสำเร็จยอดขายแนวราบในจังหวัดภูเก็ตมาอย่างต่อเนื่อง มองตลาดอสังหาฯภูเก็ตมีแนวโน้มขยายตัวสูงขึ้นตามการเติบโตของเศรษฐกิจการท่องเที่ยวและบริการในไตรมาส 4 ปีนี้ เพื่อรับดีมานด์กำลังซื้อลูกค้าในพื้นที่ที่แข็งแกร่งที่มีแนวโน้มเพิ่มขึ้น โดยลุยเปิดตัวโครงการแนวราบแบบมิกซ์โปรดักส์ ทั้งการดีไซน์และฟังก์ชันการใช้งานที่คุ้มค่า เพิ่มนวัตกรรมที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม และเทคโนโลยีต่างๆในโครงการเน้นทำเลที่มีศักยภาพเพื่อรองรับความต้องการของคนรุ่นใหม่โดยเฉพาะกลุ่มสินค้าแนวราบราคาระดับปานกลาง ที่ยังมีฐานลูกค้าที่มีกำลังซื้อสูง สำหรับโครงการศุภาลัย เบลล่า วิชิต ภูเก็ต บริษัทฯได้สร้างสรรค์ความหลากหลายของผลิตภัณฑ์ ทั้งบ้านเดี่ยว บ้านแฝดและทาวน์โฮม พร้อมนำเสนอนวัตกรรม Eco Livingเป็นโครงการแรกในจังหวัดภูเก็ต อาทิ Solar Rooftop , EV Chargerตอบโจทย์การอยู่อาศัยอย่างยั่งยืน คาดว่าโครงการใหม่จะได้รับการตอบรับที่ดีเช่นเดิม “ศุภาลัย เบลล่า วิชิต ภูเก็ต” ตั้งอยู่บนพื้นที่กว... Read more »
ความคิดเห็น
แสดงความคิดเห็น
ความคิดเห็นต่อบทความนี้