เมเจอร์ฯ ผนึกห้างทองเยาวราชกรุงเทพอัดแคมเปญฟรีส่วนลดตั๋วหนังกว่า 2 แสนใบ

นับเป็นประวัติศาสตร์ครั้งสำคัญทางวงการธุรกิจไทยเมื่อ 2 พันธมิตรต่างขั้วอย่าง ‘ห้างทองเยาวราชกรุงเทพ’ ร้านทองระดับตำนานร้านแรกที่เป็นกิจการค้าปลีกทองรูปพรรณมากว่ากึ่งศตวรรษ มีเครือข่ายสาขามากกว่า 300 แห่งทั่วประเทศ ผนึกกำลังความร่วมมือกับยักษ์ใหญ่ศูนย์กลางคอนเทนต์ภาพยนตร์และโรงภาพยนตร์อย่าง ‘เมเจอร์ ซีนีแพล็กซ์ กรุ้ป’

โดยร่วมกันจัดแคมเปญ ‘ช้อปทอง ดูฟินง เมื่อซื้อทองรูปพรรณ รับฟรี! ส่วนลดตั๋วหนังและป๊อปคอร์น รวมทั้ง บัตรส่วนลด M Generation Next จาก เมเจอร์ ซีนีแพล็กซ์ กรุ้ป จำนวนกว่า 200,000 ใบ เป็นการกระตุ้นบรรยากาศการใช้จ่ายให้คึกคัก

นายสันต์ สินธุฉัตร ประธานกรรมการบริหาร ห้างทองเยาวราชกรุงเทพ กล่าวว่า ทองคำเป็นสินทรัพย์ที่ปกป้องความผันผวนของการลงทุนในหลายๆ อย่างได้เป็นอย่างดียิ่ง พร้อมทั้งปกป้องความเสี่ยงได้ดี โดยเฉพาะในช่วงสภาวะเศรษฐกิจที่มีความผันผวนเช่นนี้
“หากเราเก็บสินทรัพย์ในรูปแบบทองคำจะดีกว่าอย่างอื่นๆ ซึ่งในระยะสั้นอาจผันผวนขึ้นลงดูค่อนข้างจะหวือหวา โดยเฉพาะสถานการณ์โลกในช่วงที่เกิดสงครามและราคาน้ำมันไม่เสถียร ราคาทองคำจะขึ้นแรงลงแรงเกินความเป็นจริง ทำให้ผู้คนตกใจ แต่ในระยะยาว เช่น รายไตรมาสเทรนด์ของทองคำจะดีขึ้นเรื่อย ๆ สามารถเก็บสะสมได้ ซึ่งราคาเฉลี่ยนั้นยังคงดี ดังนั้นการซื้อทองคำเป็นทางเลือกที่ดี”

ความคิดเห็น

บทความที่มีคนอ่านมากที่สุด

สงครามร้านชานมไข่มุกพลิกสู่บลูโอเชี่ยน! ‘แบร์เฮาส์’ ผุด 109 สาขา ปี 71

‘HAAB’ ขายขนมไข่เดือนละ ‘3 ล้านชิ้น’ เปิดร้านมา 1 ปี เตรียมบุก ‘มาเลเซีย’ เป็นประเทศแรก

ลอรีอัล ปารีส พา “ณิชา” บินลัดฟ้าสร้างปรากฎการณ์ Walk Your Worth โชว์บนรันเวย์สุดอลังการ ใจกลางหอไอเฟล ณ กรุงปารีส

มิติใหม่แห่งการเสพสื่อ เรื่องแบบนี้คุณต้องรู้

“ซีเจ ฟู้ดส์” ส่งแบรนด์ “บิบิโก รามยอน” วางขายที่แรกของโลก ตั้งเป้าทำยอดทะลุ 100 ล้้านบาท