"มู" ได้ทุกที่ ไม่เว้นในห้องน้ำ โชกุบุสสึ x หมอช้าง ครีเอสครีมอาบน้ำสายมู ลิมิเต็ด อิดิชั่น

มูเก็ตติ้ง ยังคงมาแรงแบบไม่มีตก เพราะนอกจากจะเป็นกลยุทธ์ที่เข้ามาช่วยสร้างสีสันให้กับแบรนด์แบบไม่ตกกระแสแล้ว ยังเป็นตัวช่วยสำคัญในการสร้าง Engagement ระหว่างแบรนด์กับผู้บริโภค แถมยังเป็นคอนเทนต์ที่ช่วยจุดกระแสไวรัล ที่ทำให้แบรนด์เข้าไปอยู่ในกระแสได้แบบไม่มีตก 
.
ล่าสุด แบรนด์ครีมอาบน้ำเบอร์ 1 ในตลาดบิวตี้ เซ็กเม้นต์ อย่างโชกุบุสซึ จับมือหมอช้าง เปิดตัว  “โชกุบุสซึ จักรราศี”ครีมอาบน้ำสายมูตัวแรกที่เราได้ครีเอทร่วมกับผู้บริหารโลตัส และได้รับเกียรติจากหมอช้าง ผู้เชี่ยวชาญสายมูคนสำคัญของเมืองไทย มาช่วยคัดเลือกกลิ่นให้เหมาะสมกับคนแต่ละธาตุ ตามหลักการทางโหราศาสตร์ 
.
พร้อมจัดอีเว้นต์เปิดตัวงาน “โชกุบุสซึ X หมอช้าง’”มูให้ปังเสริมพลังดวงดี เพื่อเปิดตัวแรร์ไอเท็มแห่งปี “โชกุบุสซึ จักรราศี” ที่โลตัส สาขารามอินทรา 
.
“โชกุบุสซึ จักรราศี” เป็นครีมอาบน้ำลิมิเด็ต เอดิชั่น 4 สูตร ที่เล่นกับเรื่องความเชื่อของธาตุทั้ง 4  พัฒนาเป็นผลิตภัณฑ์ด้วยกลิ่น 4 ธาตุ ได้แก่ ธาตุดิน (สีเขียว) ธาตุน้ำ (สีฟ้า) ธาตุลม (สีชมพู) และ ธาตุไฟ (สีส้ม) บรรจุขวดขนาด 500 มล. จำหน่ายในราคาพิเศษ 99 บาท จากราคาปกติ 125 บาท โดยร่วมมือกับโลตัส เพื่อวางจำหน่ายแบบเอ็กซ์คลูซีฟเฉพาะในโลตัสทุกสาขา(ยกเว้น Lotus’s go fresh)
.
โดยโชกุบุสซึ ต้องการเล่นกับความเชื่อในเรื่องของการมู ที่กำลังอยู่ในกระแสของคนไทย โดยหยิบเอาเรื่องของ Emotional Value มานำเสนอ เนื่องจากมองว่า หนึ่งในปัจจัยที่ทำให้มีความสุขคือ ช่วงเวลาในการอาบน้ำ ประกอบกับตามหลักฮวงจุ้ย น้ำเป็นสิ่งชำระล้างที่ดี ส่วนธาตุเป็นตัวบอกอารมณ์และความรู้สึกของคน โดยธาตุตามระบบสากล (Zodiac) มี 4 ธาตุ คือ ดิน น้ำ ลม ไฟ สำหรับปัจจัยที่จะกระตุ้นให้อารมณ์คนเปลี่ยนมีสองประการ คือ ‘สภาพแวดล้อม’ และ ‘กลิ่น’ เมื่อการอาบน้ำและกลิ่นหอมเป็นสองปัจจัยสำคัญในการสร้างความสุข
.
“เรามองว่าเทรนด์การมูเป็นกระแสที่กำลังมาแรง จากข้อมูลที่ทำการรีเสิร์ชจะเห็นได้ว่าคนไทยกว่า 70% มีความสนใจเกี่ยวกับการมูเตลู ประกอบกับหลังจากสถานการณ์โควิคเราได้เห็นภาพความยากลำบากในการใช้ชีวิตของผู้บริโภค เราจึงอยากเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยให้กำลังใจกับทุกคน ภายใต้ผลิตภัณฑ์ที่เราตั้งใจสร้างสรรค์มาเป็นพิเศษ เพื่อเสริมสร้างพลังความโชคดี ทำให้ทุกคนสามารถก้าวออกไปใช้ชีวิตและเผชิญกับสิ่งต่างๆ ได้อย่างมั่นใจ”
.
การออกผลิตภัณฑ์ใหม่ที่เล่นกับสายมูในครั้งนี้ จะเป็นอีกการเข้ามาช่วยระบายสีสันให้กับตลาดครีมอาบน้ำ บิวตี้ เซ็กเม้นต์ ที่มีมูลค่าประมาณ 4,700 ล้านบาท และโชกุบุสซึ มีส่วนแบ่งในตลาดรวมอยู่ที่ 16% เป็นเบอร์ 1 ของตลาด โดยโชกุบุสซึ จะทำตลาดอยู่ทั้งในเซ็กเม้นต์บิวตี้ และเซ็กเม้นต์ครีมอาบน้ำสำหรับผู้ชายที่มีมูลค่าประมาณ 370 ล้านบาท 

#BrandAgeOnline

ความคิดเห็น

บทความที่มีคนอ่านมากที่สุด

มิติใหม่! ขายได้แม้ยังไม่เปิดตัว ลูกค้าซื้อเพนท์เฮ้าส์ 500 ล้านบาท ของแสนสิริ บนทำเลทองชิดลม

ศูนย์การค้าต่างพร้อมใจตกแต่งสถานที่ เพื่อร่วมต้อนรับเดือนแห่งความหลากหลายและความเท่าเทียม ในเทศกาล Pride Month

ฮาลั่น....ไม่รู้จักได๋ ไดอาน่า

เปิดวิสัยทัศน์ วินฟาสต์ ไทย-อาเซียน ประสบการณ์ลูกค้าคือ สมรภูมิใหม่ EV

'Nano' เปิดตัวสินค้ากลุ่มแสงสว่าง ตั้งเป้าปี 68 รายได้ทะลุ 2,000 ล้านบาท