"มู" ได้ทุกที่ ไม่เว้นในห้องน้ำ โชกุบุสสึ x หมอช้าง ครีเอสครีมอาบน้ำสายมู ลิมิเต็ด อิดิชั่น

มูเก็ตติ้ง ยังคงมาแรงแบบไม่มีตก เพราะนอกจากจะเป็นกลยุทธ์ที่เข้ามาช่วยสร้างสีสันให้กับแบรนด์แบบไม่ตกกระแสแล้ว ยังเป็นตัวช่วยสำคัญในการสร้าง Engagement ระหว่างแบรนด์กับผู้บริโภค แถมยังเป็นคอนเทนต์ที่ช่วยจุดกระแสไวรัล ที่ทำให้แบรนด์เข้าไปอยู่ในกระแสได้แบบไม่มีตก 
.
ล่าสุด แบรนด์ครีมอาบน้ำเบอร์ 1 ในตลาดบิวตี้ เซ็กเม้นต์ อย่างโชกุบุสซึ จับมือหมอช้าง เปิดตัว  “โชกุบุสซึ จักรราศี”ครีมอาบน้ำสายมูตัวแรกที่เราได้ครีเอทร่วมกับผู้บริหารโลตัส และได้รับเกียรติจากหมอช้าง ผู้เชี่ยวชาญสายมูคนสำคัญของเมืองไทย มาช่วยคัดเลือกกลิ่นให้เหมาะสมกับคนแต่ละธาตุ ตามหลักการทางโหราศาสตร์ 
.
พร้อมจัดอีเว้นต์เปิดตัวงาน “โชกุบุสซึ X หมอช้าง’”มูให้ปังเสริมพลังดวงดี เพื่อเปิดตัวแรร์ไอเท็มแห่งปี “โชกุบุสซึ จักรราศี” ที่โลตัส สาขารามอินทรา 
.
“โชกุบุสซึ จักรราศี” เป็นครีมอาบน้ำลิมิเด็ต เอดิชั่น 4 สูตร ที่เล่นกับเรื่องความเชื่อของธาตุทั้ง 4  พัฒนาเป็นผลิตภัณฑ์ด้วยกลิ่น 4 ธาตุ ได้แก่ ธาตุดิน (สีเขียว) ธาตุน้ำ (สีฟ้า) ธาตุลม (สีชมพู) และ ธาตุไฟ (สีส้ม) บรรจุขวดขนาด 500 มล. จำหน่ายในราคาพิเศษ 99 บาท จากราคาปกติ 125 บาท โดยร่วมมือกับโลตัส เพื่อวางจำหน่ายแบบเอ็กซ์คลูซีฟเฉพาะในโลตัสทุกสาขา(ยกเว้น Lotus’s go fresh)
.
โดยโชกุบุสซึ ต้องการเล่นกับความเชื่อในเรื่องของการมู ที่กำลังอยู่ในกระแสของคนไทย โดยหยิบเอาเรื่องของ Emotional Value มานำเสนอ เนื่องจากมองว่า หนึ่งในปัจจัยที่ทำให้มีความสุขคือ ช่วงเวลาในการอาบน้ำ ประกอบกับตามหลักฮวงจุ้ย น้ำเป็นสิ่งชำระล้างที่ดี ส่วนธาตุเป็นตัวบอกอารมณ์และความรู้สึกของคน โดยธาตุตามระบบสากล (Zodiac) มี 4 ธาตุ คือ ดิน น้ำ ลม ไฟ สำหรับปัจจัยที่จะกระตุ้นให้อารมณ์คนเปลี่ยนมีสองประการ คือ ‘สภาพแวดล้อม’ และ ‘กลิ่น’ เมื่อการอาบน้ำและกลิ่นหอมเป็นสองปัจจัยสำคัญในการสร้างความสุข
.
“เรามองว่าเทรนด์การมูเป็นกระแสที่กำลังมาแรง จากข้อมูลที่ทำการรีเสิร์ชจะเห็นได้ว่าคนไทยกว่า 70% มีความสนใจเกี่ยวกับการมูเตลู ประกอบกับหลังจากสถานการณ์โควิคเราได้เห็นภาพความยากลำบากในการใช้ชีวิตของผู้บริโภค เราจึงอยากเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยให้กำลังใจกับทุกคน ภายใต้ผลิตภัณฑ์ที่เราตั้งใจสร้างสรรค์มาเป็นพิเศษ เพื่อเสริมสร้างพลังความโชคดี ทำให้ทุกคนสามารถก้าวออกไปใช้ชีวิตและเผชิญกับสิ่งต่างๆ ได้อย่างมั่นใจ”
.
การออกผลิตภัณฑ์ใหม่ที่เล่นกับสายมูในครั้งนี้ จะเป็นอีกการเข้ามาช่วยระบายสีสันให้กับตลาดครีมอาบน้ำ บิวตี้ เซ็กเม้นต์ ที่มีมูลค่าประมาณ 4,700 ล้านบาท และโชกุบุสซึ มีส่วนแบ่งในตลาดรวมอยู่ที่ 16% เป็นเบอร์ 1 ของตลาด โดยโชกุบุสซึ จะทำตลาดอยู่ทั้งในเซ็กเม้นต์บิวตี้ และเซ็กเม้นต์ครีมอาบน้ำสำหรับผู้ชายที่มีมูลค่าประมาณ 370 ล้านบาท 

#BrandAgeOnline

ความคิดเห็น

บทความที่มีคนอ่านมากที่สุด

นิรมน คนหน้าเย็น โฆษณาใหม่จาก แอร์ เอเชีย ใช้แอร์โฮสเตสจริง มาร้องเพลงโฆษณา

คะแนน ฟีฟ่า แร้งกิ้ง ของ ทีมชาติไทย จะอยู่ที่อันดับ 99 ของโลก

‘ปัญญ์ปุริ’ สานเป้าหมายแบรนด์โลก ลุยต่างประเทศ ทุ่ม 500 ล้าน เปิด 50 สาขา

‘ลุฟท์ฮันซ่า’ นำเครื่องบินใหญ่สุดของโลก แอร์บัส A380 คัมแบ็กให้บริการในไทย

“ศุภาลัย”ชูมิกซ์โปรดักส์ชิงดีมานด์แนวราบปักหมุดใจกลางเมืองภูเก็ต