‘ไฮเออร์’ ส่ง ‘แบมแบม’ เจ้าของฉายา Young & Rich สู่แบรนด์แอมบาสเดอร์ ชิงผู้นำ

ไฮเออร์ เร่งแผนขยายตลาดเครื่องใช้ไฟฟ้าในไทยเต็มสูบ ดึง แบมแบม ซูเปอร์สตาร์เคป๊อป เจ้าของฉายา Young & Rich ขึ้นแท่นแบรนด์แอมบาสเดอร์ เร่งเพิ่มฐานลูกค้ากลุ่มคนรุ่นใหม่ วางเป้าระยะยาว แบรนด์ไฮเออร์ พร้อมวางเป้าระยะยาวสู่ผู้นำตลาดในประเทศไทย

.

ไฮเออร์ อีเลคทริคอล แอพพลายแอนซ์ (ประเทศไทย)  หรือ ไฮเออร์ ไทยแลนด์ ได้ประกาศแผนบริษัทในปี 2568 โดยบริษัทได้ทุ่มงบการตลาด 1,200 ล้านบาท ในการสื่อสารแบรนด์สู่กลุ่มเป้าหมาย พร้อมมีแผนนำเสนอสินค้าใหม่ 7 หมวดหมู่ จำนวน 50 รุ่น ประกอบไปด้วย เครื่องปรับอากาศเชิงพาณิชย์ เครื่องซักผ้า ตู้เย็น ตู้แช่ ทีวี และเครื่องทำน้ำอุ่น พร้อมมีเครื่องปรับอากาศแบรนด์ใหม่ แคนดี้ (Candy) เจาะตลาดคนรุ่นใหม่ เน้นเรื่องประหยัดไฟ และมุ่งทำตลาดผ่านอีคอมเมิร์ซ

.

พร้อมกันนี้มีการดึง 3 แบรนด์แอมบาสเดอร์ มาร่วมสร้างแบรนด์สู่กลุ่มลูกค้า ได้แก่  บอย ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ นักแสดงยอดนิยมของไทย และ “ปอป้อ” ทรัพย์สิรี แต้รัตนชัย นักกีฬาแบดมินตันชื่อดังของไทย และล่าสุดได้ประกาศแต่งตั้ง “แบมแบม กันต์พิมุกต์ ภูวกุล” กันต์พิมุกต์ ภูวกุล ศิลปินเคป๊อป หนึ่งในสมาชิกของวงบอยแบนด์ GOT7 มาเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์คนล่าสุด ถือเป็นครั้งแรกของแบรนด์ที่มีการดึง ศิลปินเคป็อป มาร่วมเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์

.

สำหรับการเลือก แบมแบม ซูเปอร์สตาร์ระดับโกลบอล ถือเป็นผู้ทรงอิทธิพลทั้งอุตสาหกรรมเพลงและวงการแฟชั่น โดยเป็นเจ้าของฉายา Young & Rich โดยเข้ามาร่วมยกระดับภาพลักษณ์แบรนด์ไฮเออร์ให้โดดเด่น รวมถึงเอกลักษณ์ที่แตกต่างมากขึ้น

อีกทั้งร่วมนำลูกค้าเข้าสู่ยุคของปัญญาประดิษฐ์ หรือ เอไอ (AI) ผ่านทั้งเครื่องปรับอากาศภายในบ้าน เครื่องปรับอากาศเชิงพาณิชย์ ตู้เย็น เครื่องซักผ้า ตู้แช่ ทีวี และเครื่องทำน้ำอุ่น โดยผสมระหว่างโลกของอุตสาหกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้ากับโลกของแฟชั่น

.

ทางด้าน “แบมแบม” แบรนด์แอมบาสเดอร์คนใหม่ของไฮเออร์ ประเทศไทย กล่าว ภายหลังการได้รับแต่งตั้งและร่วมงานกับทางไฮเออร์ ประเทศไทยครั้งนี้ว่า

.

“ผมรู้สึกเป็นเกียรติอย่างมากที่ได้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัวไฮเออร์ ซึ่งการร่วมงานกันในครั้งนี้ ถือเป็นโอกาสสำคัญและประสบการณ์ใหม่ที่คาดว่าจะสร้างสีสันความสนุกและความสุขให้กับแฟน ๆ รวมถึงลูกค้าไฮเออร์ได้อย่างเต็มที่แน่นอนครับ แล้วมาเป็นครอบครัวไฮเออร์ด้วยกันนะครับ”

.

ทั้งนี้ไฮเออร์ โดย “ต่ง เจี้ยนผิง ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ไฮเออร์ อีเลคทริคอล แอพพลายแอนซ์ ประกาศไว้ว่า บริษัทเน้นกลยุทธ์ทางด้านสปอร์ตมาร์เก็ตติ้ง การทำกิจกรรมโซเชียลมีเดีย และร่วมสนับสนุนกีฬาต่างๆ เพื่อร่วมขยายกลุ่มลูกค้าเป้าหมาย รวมถึงในปีนี้ได้ดึงแบรนด์แอมบาสเดอร์ 3 คน มาร่วมเสริมความแข็งแกร่งให้แก่แบรนด์มากขึ้น

.

ขณะเดียวกัน บริษัทได้ตั้งเป้าหมายภาพรวมผลประกอบการในปี 2568 สร้างยอดขายที่ 14,000 ล้านบาท เติบโตระดับ 28% ส่วนในปี 2567 มียอดขาย 11,000 ล้านบาท เติบโต 28%

ความคิดเห็น

บทความที่มีคนอ่านมากที่สุด

‘HAAB’ ขายขนมไข่เดือนละ ‘3 ล้านชิ้น’ เปิดร้านมา 1 ปี เตรียมบุก ‘มาเลเซีย’ เป็นประเทศแรก

Heineken 0.0 เบยร์ไม่มีแอลกอฮอลล์ แกกกฏโฆษณา และฉีกภาพเบียร์ในตำนาน

“เซ็น กรุ๊ป” สร้างจุดแข็ง - คุ้มค่า อัดแคมเปญรับเทศกาลดันยอดขาย

Faith Marketing ความเชื่อ ความศรัทธา กับการตลาดของไทย

PACE เจ้าของตึกมหานคร ในวันที่ไม่มีเงินใช้หนี้