‘ไฮเออร์’ ส่ง ‘แบมแบม’ เจ้าของฉายา Young & Rich สู่แบรนด์แอมบาสเดอร์ ชิงผู้นำ

ไฮเออร์ เร่งแผนขยายตลาดเครื่องใช้ไฟฟ้าในไทยเต็มสูบ ดึง แบมแบม ซูเปอร์สตาร์เคป๊อป เจ้าของฉายา Young & Rich ขึ้นแท่นแบรนด์แอมบาสเดอร์ เร่งเพิ่มฐานลูกค้ากลุ่มคนรุ่นใหม่ วางเป้าระยะยาว แบรนด์ไฮเออร์ พร้อมวางเป้าระยะยาวสู่ผู้นำตลาดในประเทศไทย

.

ไฮเออร์ อีเลคทริคอล แอพพลายแอนซ์ (ประเทศไทย)  หรือ ไฮเออร์ ไทยแลนด์ ได้ประกาศแผนบริษัทในปี 2568 โดยบริษัทได้ทุ่มงบการตลาด 1,200 ล้านบาท ในการสื่อสารแบรนด์สู่กลุ่มเป้าหมาย พร้อมมีแผนนำเสนอสินค้าใหม่ 7 หมวดหมู่ จำนวน 50 รุ่น ประกอบไปด้วย เครื่องปรับอากาศเชิงพาณิชย์ เครื่องซักผ้า ตู้เย็น ตู้แช่ ทีวี และเครื่องทำน้ำอุ่น พร้อมมีเครื่องปรับอากาศแบรนด์ใหม่ แคนดี้ (Candy) เจาะตลาดคนรุ่นใหม่ เน้นเรื่องประหยัดไฟ และมุ่งทำตลาดผ่านอีคอมเมิร์ซ

.

พร้อมกันนี้มีการดึง 3 แบรนด์แอมบาสเดอร์ มาร่วมสร้างแบรนด์สู่กลุ่มลูกค้า ได้แก่  บอย ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ นักแสดงยอดนิยมของไทย และ “ปอป้อ” ทรัพย์สิรี แต้รัตนชัย นักกีฬาแบดมินตันชื่อดังของไทย และล่าสุดได้ประกาศแต่งตั้ง “แบมแบม กันต์พิมุกต์ ภูวกุล” กันต์พิมุกต์ ภูวกุล ศิลปินเคป๊อป หนึ่งในสมาชิกของวงบอยแบนด์ GOT7 มาเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์คนล่าสุด ถือเป็นครั้งแรกของแบรนด์ที่มีการดึง ศิลปินเคป็อป มาร่วมเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์

.

สำหรับการเลือก แบมแบม ซูเปอร์สตาร์ระดับโกลบอล ถือเป็นผู้ทรงอิทธิพลทั้งอุตสาหกรรมเพลงและวงการแฟชั่น โดยเป็นเจ้าของฉายา Young & Rich โดยเข้ามาร่วมยกระดับภาพลักษณ์แบรนด์ไฮเออร์ให้โดดเด่น รวมถึงเอกลักษณ์ที่แตกต่างมากขึ้น

อีกทั้งร่วมนำลูกค้าเข้าสู่ยุคของปัญญาประดิษฐ์ หรือ เอไอ (AI) ผ่านทั้งเครื่องปรับอากาศภายในบ้าน เครื่องปรับอากาศเชิงพาณิชย์ ตู้เย็น เครื่องซักผ้า ตู้แช่ ทีวี และเครื่องทำน้ำอุ่น โดยผสมระหว่างโลกของอุตสาหกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้ากับโลกของแฟชั่น

.

ทางด้าน “แบมแบม” แบรนด์แอมบาสเดอร์คนใหม่ของไฮเออร์ ประเทศไทย กล่าว ภายหลังการได้รับแต่งตั้งและร่วมงานกับทางไฮเออร์ ประเทศไทยครั้งนี้ว่า

.

“ผมรู้สึกเป็นเกียรติอย่างมากที่ได้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัวไฮเออร์ ซึ่งการร่วมงานกันในครั้งนี้ ถือเป็นโอกาสสำคัญและประสบการณ์ใหม่ที่คาดว่าจะสร้างสีสันความสนุกและความสุขให้กับแฟน ๆ รวมถึงลูกค้าไฮเออร์ได้อย่างเต็มที่แน่นอนครับ แล้วมาเป็นครอบครัวไฮเออร์ด้วยกันนะครับ”

.

ทั้งนี้ไฮเออร์ โดย “ต่ง เจี้ยนผิง ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ไฮเออร์ อีเลคทริคอล แอพพลายแอนซ์ ประกาศไว้ว่า บริษัทเน้นกลยุทธ์ทางด้านสปอร์ตมาร์เก็ตติ้ง การทำกิจกรรมโซเชียลมีเดีย และร่วมสนับสนุนกีฬาต่างๆ เพื่อร่วมขยายกลุ่มลูกค้าเป้าหมาย รวมถึงในปีนี้ได้ดึงแบรนด์แอมบาสเดอร์ 3 คน มาร่วมเสริมความแข็งแกร่งให้แก่แบรนด์มากขึ้น

.

ขณะเดียวกัน บริษัทได้ตั้งเป้าหมายภาพรวมผลประกอบการในปี 2568 สร้างยอดขายที่ 14,000 ล้านบาท เติบโตระดับ 28% ส่วนในปี 2567 มียอดขาย 11,000 ล้านบาท เติบโต 28%

ความคิดเห็น

บทความที่มีคนอ่านมากที่สุด

นิรมน คนหน้าเย็น โฆษณาใหม่จาก แอร์ เอเชีย ใช้แอร์โฮสเตสจริง มาร้องเพลงโฆษณา

คะแนน ฟีฟ่า แร้งกิ้ง ของ ทีมชาติไทย จะอยู่ที่อันดับ 99 ของโลก

‘ปัญญ์ปุริ’ สานเป้าหมายแบรนด์โลก ลุยต่างประเทศ ทุ่ม 500 ล้าน เปิด 50 สาขา

‘ลุฟท์ฮันซ่า’ นำเครื่องบินใหญ่สุดของโลก แอร์บัส A380 คัมแบ็กให้บริการในไทย

“ศุภาลัย”ชูมิกซ์โปรดักส์ชิงดีมานด์แนวราบปักหมุดใจกลางเมืองภูเก็ต